อีทึกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ทำให้แฟนคลับสงสัยถึงเบอร์เก่าที่เขาเคยเปิดเผย!!

ดูเหมือนว่าอีทึกจาก Super Junior จะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ของเขาตั้งแต่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในช่วงวัน April Fools’ Day ในเดือนที่แล้ว และทำให้แฟนคลับพากันสงสัยว่าเขายังคงใช้หมายเลขโทรศัพท์เดิมด้วยอย่างที่เคยให้สัญญากับแฟนๆว่าจะเก็บเบอร์เอาไว้สื่อสารกับแฟนๆอยู่หรือเปล่า

วันที่ 17 พฤษภาคม 2012 ยุนจงชินทวีตข้อความว่า “อ่า ดูเหมือนว่าฉันกลายเป็นคนโง่มากขึ้นในแต่ละวัน” พร้อมทั้งแนบรูปภาพมาด้วย

โดยเป็นภาพแคปจากหน้าจอมือถือ ซึ่งมีข้อความจากอีทึกเขียนว่า “อีทึกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ว! ช่วยบันทึกเบอร์ใหม่ด้วย!”

อย่างไรก็ตามแทนที่เขาจะบันทึกหมายเลขโทรศัพท์เข้าสู่บัญชีรายชื่อในโทรศัพท์ของเขา ยุนจงชินได้ส่งข้อความกลับไปยังอีทึกโดยไม่ตั้งใจ หลังจากที่รู้ว่าเขาส่งผิดเขาจึงเขียนว่า “โทษที ฉันดันไปเขียนชื่อของนายในนี้(แทนที่จะบันทึกใส่ในบัญชีรายชื่อ)”

ในวันที่ 1 เมษายน 2012 อีทึกได้บอกใบ้เบอร์โทรศัพท์ของเขาในทวิตเตอร์ ซึ่งแฟนพันธุ์แท้สามารถหาตัวเลขได้ครบและส่งข้อความรวมทั้งกระหน่ำโทรหาจนโทรศัพท์ของเขาถึงกับค้าง และยังทำให้ผู้ที่ใช้เบอร์โทรใกล้เคียงกับเขาเข้ามาบ่นในทวิตเตอร์ของอีทึกว่าเขาได้รับความเดือดร้อนจากคนโทรเข้ามาผิดเยอะมาก ดังนั้นอีทึกจึงบอกตัวเลขที่แท้จริงที่เหลือกับแฟนคลับพร้อมทั้งให้สัญญาว่าจะเก็บเบอร์โทรศัพท์นี้ไว้เพื่อสื่อสารกับแฟนๆ

หลังจากเห็นทวีตของยุนจงชิน ชาวเน็ตให้ความเห็นว่า “แล้วเกิดอะไรขึ้นกับเบอร์โทรเก่าของเขากัน?” กับ “รู้สึกดีจังที่เห็นอีทึกพยายามสื่อสารกับแฟนคลับของเขา” และอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. PARKPORN says:

    LOVE LEETEUK FOERVER 🙂 🙂 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า