ฮีชอลเคลียร์ข่าวลือทะเลาะกับเยซองเพื่อนสมาชิก Super Junior

ล่าสุดฮีชอลได้เคลียร์ข่าวลือที่ว่าเขาทะเลาะกับเยซองเพื่อนสมาชิก Super Junior ในรายการ Ask Us Anything

วันที่ 19 พฤษภาคม 2018 มีการออกอากาศรายการ Ask Us Anything ทางสถานี JTBC ซึ่งฮโยยอน SNSD, ฮวาซา MAMAMOO, ฮวังโบ Chakra และดายอง WJSN เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ

ฮโยยอนเล่าถึงตอนที่สมาชิกโซนยอชิแดทะเลาะกัน คัวโฮดงกล่าวว่า “คุณรู้เรื่องอะไรของซุปเปอร์จูเนียร์หรือเปล่า?” ฮโยยอนตอบว่า “ฉันรู้มาว่าพี่ฮีชอลลงไม้ลงมือกับพี่เยซองค่ะ”

คิมฮีชอลดูเซอร์ไพรส์เมื่อได้ยินดังนั้นและฮโยยอนเล่าต่อง่ายๆว่า “ฉันได้ยินมาว่าพี่เขาสู้กันเยอะเลยค่ะ”

คิมฮีชอลอธิบายถึงเหตุการณ์ที่ฮโยยอนพูดถึง โดยบอกว่ามันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในอดมริกาใต้ ในตอนนั้นพวกเขาได้คุยกันเกี่ยวกับคอนเสิร์ตและเนื่องจากที่พวกเขาต้องแสดงในเกาหลีต่อหลังจากอเมริกาใต้ คิมฮีชอลจึงบอกว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงรายละเอียดการแสดงในคอนเสิร์ตและแสดงแบบที่เคยแสดง

คิมฮีชอลเล่าต่อ “แต่แล้วเยซองที่เพิ่งกลับมาจากการให้บริการประชาชนจู่ๆก็พูดคำหยาบมากมาย ผมถูกโมโหตอนผมแค่พูดว่า ‘อะไรนะ?’ แล้วเขาก็พูดหลายอย่างและโมโหเข้าไปในห้องน้ำและเตะประตูครับ”

ฮีชอลเล่าต่อ “ผมโกรธเหมือนกันและเพราะมักเน่คยูฮยอนกำลังดูอยู่ ผมคงเป็นคนงี่เง่าถ้าปล่อยเรื่องนี้ไป ผมเดินไปห้องน้ำและพร้อมจะสู้กับเขา แต่เยซองร้องไห้และบอกว่า ‘มันเพิ่งไมานานเองที่ผมกลับมาและผมอยากจะแสดงจริงๆ’ แต่เรื่องกลับถูกเล่าไปว่าผมไปทำร้ายเขาครับ”

จากนั้นฮีชอลสรุปว่า “ผมจะลงมือกับคนที่เด็กกว่าได้อย่างไร? ผมเพิ่งเคยเจอพี่ชายคนหนึ่งที่ลงมือกับคนที่เด็กกว่าเขาก็คือพี่คังโฮดงครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า