สมาชิก A Pink รับไม่ได้เมื่อรู้ว่า Korea Music Festival ถ่ายทำพวกเธอหลังเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาต

เหล่าสมาชิก A Pink ได้แสดงความเห็นในเชิงรับไม่ได้ที่ Korea Music Festival ได้ถ่ายทำพวกเธอหลังเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อน

ล่าสุดงาน 2018 Korea Music Festival กำลังกลายเป็นประเด็นขัดแย้งของชาวเน็ตที่ถ่ายทำ A Pink รวมทั้งศิลปินไอดอลวงอื่นหลังเวทีโดยไม่ได้รับอนุญาต

เพียงหนึ่งวันหลังเหตุการณ์เหล่าพิงค์แพนด้า (Pink Panda) แฟนคลับวง A Pink พบว่าสมาชิกวงได้แสดงความเห็นลงในภาพวีดีโอที่แฟนคลับโพสต์จากงาน 2018 Korea Music Festival ซึ่งเป็นภาพจากมุมกล้องบนเพดานที่เผยให้เห็นบริเวณมืดๆหลังเวที จุดที่ศิลปินเตรียมขึ้นแสดงบนเวที

ฮายองแสดงความเห็นว่า “…..ภาพวีดีโอแบบนี้มีออกอากาศด้วยหรือคะ…?” โบมีแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า “มันน่ากลัวจริงๆ…เราถูกถ่ายด้วย…” และฮายองตอบโบมีว่า “หากมีภาพวีดีโอที่เรากำลังแก้ชุด…หรืออะไรแบบนั้นออกอากาศ มันคงจะแย่แน่ๆค่ะ..”

จากนั้นฮายองกล่าวต่อ “Omg…เราไม่รู้เลยว่าเราถูกถ่ายทำ…ไม่มีสมาชิกคนไหนเลยที่รู้ว่ามีกล้องนี้ด้วย…มันถูกอัปโหลดจากที่ไหนคะแพนด้า..?”

อึนจีเข้ามาแสดงความเห็นว่า “เฮ้ย?? อะไรกันนี่..มีกล้องถ่ายอยู่ข้างบนด้วยหรือคะ???? ขนลุกเลย” และโบมีตอบว่า “ฉันรู้……DD”

นอกจากนี้ยังมีการสังเกตว่าวีดีโอได้ออกอากาศตอนที่เหล่าศิลปินไอดอลกำลังเล่นเกมต่างๆที่ติดตั้งอยู่ในโถงหลังเวที อีกทั้งยังมีกล้องที่วางบนพื้นพร้อมขาตั้งกล้องอีกด้วย เหล่าไอดอลมากมายที่สังเกตเห็นกล้องและพูดว่า “นี่เรากำลังถ่ายทำอยู่หรือ?” ไม่เพียงกล้องที่วางบนพื้นเท่านั้น แต่แฟนๆยังพบว่ามีกล้องอยู่บนเพดานใกล้ๆอีกด้วย

ภาพวีดีโอขณะไอดอลเล่นเกมยังมีการถ่ายทำเหล่าผู้จัดการของไอดอลหลายๆวง และในกรณีที่ใบหน้าของเหล่าผู้จัดการถูกนำไปออกอากาศโดยไม่ได้รับอนุญาต Korea Music Festival อาจต้องเผชิญผลกระทบที่รุนแรงได้

แฟนๆ A Pink ได้เทรนด์แฮชแท็กทวิตเตอร์ #KMF_EXPLAIN ในเกาหลีเพื่อขอคำอธิบายจากผู้จัดงานอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถดูได้จากภาพในข่าวนี้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า