ชาวเกาหลีโหวตเลือกดาราและไอดอลที่มีทักษะภาษาต่างประเทศน่าประทับใจมากที่สุด

ล่าสุดชาวเกาหลีได้ลงคะแนนโหวตเลือกดาราและไอดอลที่ไม่ได้มาจากต่างประเทศแต่มีทักษะความสามารถภาษาต่างประเทศที่น่าประทับใจ

DC Inside และ MyCelebs ได้จัดทำโพลแบบสอบถามในหัวข้อ “ดาราคนใดที่ไม่ได้มาจากต่างประเทศแต่เก่งภาษาต่างประเทศจนคุณอยากจะขโมยความสามารถทางภาษาของพวกเขามา?” โดยเปิดให้ลงคะแนนจากวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2018 ซึ่งมีผู้ร่วมโหวตจำนวน 6,765 คะแนน

ผลสำรวจปรากฏว่าอันดับหนึ่งได้แก่ฮวังมินฮยอนวง Wanna One และ NU’EST ด้วยคะแนนโหวต 2,146 คะแนน (31.7%) เขาเป็นที่รู้กันดีว่าขยันเรียนภาษาญี่ปุ่นอย่างหนักขณะโปรโมทกับสมาชิก NU’EST ในญี่ปุ่น โดยความสามารถทางภาษาของเขาก้าวหน้าถึงขนาดที่สามารถเป็นผู้ดำเนินรายการและแสดงเป็นภาษาญี่ปุ่นได้ เขายังทำหน้าที่แปลภาษาญี่ปุ่นให้เพื่อนสมาชิก Wanna One ขณะที่ไปโปรโมทในญี่ปุ่นด้วย

อันดับสองได้แก่อาร์เอ็ม (RM) วง BTS ได้คะแนนโหวต 1,574 คะแนน (23.3%) เขาสร้างความประทับใจให้คนมากมายด้วยทักษะภาษาต่างประเทศของเขา รวมทั้งโชว์ทักษะภาษาอังกฤษอย่างน่าทึ่งขณะโปรโมทในต่างประเทศ รวมทั้งการให้สัมภาษณ์ในรายการของอเมริกาด้วย ไอดอลหนุ่มเผยว่าเขาเรียนภาษาอังกฤษจากการดูซิทคอมเรื่อง Friends

อันดับสามได้แก่ดาราหนุ่มคังดงวอนที่เรียนภาษาอังกฤษเพื่อบุกตลาดฮอลลีวูด ในไม่ช้านี้เขาจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องแรกของเขาชื่อ Tsunami LA

โดย 10 อับดับ “ดาราคนใดที่ไม่ได้มาจากต่างประเทศแต่เก่งภาษาต่างประเทศจนคุณอยากจะขโมยความสามารถทางภาษาของพวกเขามา?” เป็นดังนี้

1. ฮวังมินฮยอน 31.7%
2. อาร์เอ็ม 23.3%
3. คังดงวอน 12.4%
4. ซองชีคยอง 4%
5. ซึงรี BIGBANG 3.5%
6. คิมยองชอล 3.4%
7. รยูจุนยอล 3.2%
8. โบอา 3.1%
9. พัคซอจุน 2.4%
10 ชาอึนอู ASTRO 2%

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า