GOT7 เผยความคิดที่เป็น K-Pop วงแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่บาร์เคลย์เซนเตอร์ในนิวยอร์ก

หนุ่มๆ GOT7 เผยความคิดที่พวกเขาเป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่บาร์เคลย์เซนเตอร์ในนิวยอร์ก

วันที่ 10 กรกฎาคม 2018 GOT7 ได้เข้าเยี่ยมสตูดิโอของบิลบอร์ด (Billboard) ในนิวยอร์กเพื่อให้สัมภาษณ์ถึงเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตปี 2018 ของเขา Eyes On You

สมาชิกเผยถึงความตื่นเต้นของพวกเขาที่มาเปิดคอนเสิร์ตในอเมริกาและได้พบกับแฟนๆและสร้างความทรงจำร่วมกัน ไม่เพียงเท่านี้พวกเขาได้พูดความรู้สึกที่เป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ Barclays Center (บาร์เคลย์เซนเตอร์) ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2018 เพื่อขึ้นแสดงต่อหน้าแฟนๆมากมายในสนามกีฬาเบสบอลขนาดใหญ่ของทีม Brooklyn Nets, ice hockey team New York Islanders และอื่นๆ

แบมแบมกล่าวว่า “มันเป็นเกียรติและจากนั้นเรารู้สึกเหมือนกับเป็นศิลปิน K-pop ครับ ผมรู้สึกว่าวงอื่นสามารถได้พลังงานจากเราด้วยเช่นกัน…K-Pop ไม่ได้มีแค่ GOT7 พวกเราทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งเราและวงอื่นแม้จะมาจากคนละต้นสังกัดก็ตามครับ เรากำลังเริ่มต้นแล้วในตอนนี้และต่อจากนี้เราจะทำให้ K-Pop ยิ่งใหญ่ขึ้น และวงอื่นๆสามารถมาเปิดแสดงที่นี่ได้เช่นกันครับ”

แจ็คสันกล่าวว่าขณะนี้ GOT7 อยู่ระหว่างเตรียมอัลบั้มใหม่เช่นเดียวกัน แม้ว่าเขาจะไม่ได้รับอนุญาตให้บอกรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงเพิ่มเติมก็ตาม แต่ขณะนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวกันอยู่

ชมคลิปสัมภาษณ์ GOT7 ต่อ Billboard ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า