ฮันซอฮียอมขอโทษที่พูดถึงวี BTS ว่าเคยไปเที่ยวคลับกับเธอ!!

เด็กฝึกฮันซอฮียอมออกมาขอโทษที่พูดพาดพิงถึงวี BTS ว่าเคยไปเที่ยวคลับกับเธอในอดีต

โดยก่อนหน้านี้ฮันซอฮีได้ไลฟ์สดผ่าน Instagram ของเธอ และขณะไลฟ์เธอพูดว่า “ไปคลับกับแทฮยอง (วี BTS) ตอนอายุ 19**” แต่เมื่อถูกถามว่าเธอเป็นแฟนคลับวง BTS หรือไม่ ฮันซอฮีตอบว่า “ฉันไม่ชอบ BTS ทุกคนอยู่วัยเดียวกับฉัน คุณคิดจริงๆหรือว่าฉันจะชอบ BTS ได้?” ไม่เพียงเท่านี้เธอยังกล่าวว่า “ทุกคนคะฉันอายุเท่าไหร่แล้วที่จะไปชอบ BTS หรือ EXO ได้ ฉันอายุเท่าไหร่แล้วคะ?”

จากนั้นเธอโม้ถึงตอนที่ไปเที่ยวคลับกับวีว่า “เพราะวันนั้นคิบอมพาวีไปคลับด้วย ฉันไม่รู้จักวีเท่าไหร่นักแต่ฉันเคยสนิทกับคิบอม และเขาพาวีไปด้วย” โดยคิบอมที่เธอพูดถึงคือนายแบบหน้าใหม่คิมคิบอมที่ตอนนี้อยู่ในสังกัด YGK Plus และเป็นที่รู้จักในฐานะไอดอลสตาร์ใน SNS

เหล่าชาวเน็ตไม่เชื่อที่เธอบอกและชี้ว่ามีประเด็นน่าสงสัยหลายอย่างที่เธอดูเหมือนจะโกหก แต่ฉันซอฮียังคงตอบง่ายๆว่าไม่อยากพูดถึงเพราะไม่อยากเป็นประเด็นข่าวอีกและไม่อยากให้ไอดอลที่เธอพูดถึงต้องมาเป็นข่าวไปด้วย แต่เมื่อแฟนๆ BTS ยังคงยืนกรานว่าเธอโกหก ฮันซอฮีตอบง่ายๆว่า “ช่ายยยย~~เหรอ ฉันก็บอกแล้วไงว่าไม่ไม่ แต่พวกคุณทั้งหมดเอาแต่หมกมุ่นในเรื่องนี้กัน พวกคุณแค่หยุดเถอะ;;;;”

หลังประเด็นความขัดแย้งลุกลาม ต้นสังกัดของคิมคิบอมได้เผยกับสำนักข่าว Sports DongA ว่า “เป็นความจริงที่คิมคิบอมรู้จักกับวี แต่เขาไม่เคยพาวีไปคลับเลย คิมคิบอมเคยรู้จักกันดีกับฮันซอฮี แต่หลังจากเธอเริ่มมีชื่อเสียงใน SNS เขาก็ไม่ได้ติดต่อเธออีกเลย”

เรื่องนี้ทำให้ฮันซอฮียอมออกมาขอโทษใน IG ของเธอ โดยกล่าวว่า “ฉันต้องขอโทษเป็นอย่างมากที่ไม่ระวังปากตัวเองให้ดี ฉันจะรู้ถึงอิทธิพลของตัวเองจากนี้เป็นต้นไปและทำงานหนักเพื่อให้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ขอบคุณ และขอให้มีวันที่ดีค่ะ”

ฮันซอฮีกล่าวต่อ “ระหว่างไลฟ์ใน IG ฉันเห็นความเห็นมากมายที่ถามว่าชอบ BTS หรือรู้จักพวกเขาไหม ดังนั้นฉันเลยพูดไม่คิดว่าเคยเจอเขาที่คลับ ฉันบอกว่าเจอเขาแค่ 3 วินาทีแต่ดูสิคะว่ามันจบลงแบบไหน ฉันจะระมัดระวังจากนี้เป็นต้นไปและแม้ว่าฉันจะพูดถึงก็ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรค่ะ ~~ ซอฮีที่น่าสงสาร พวกเขาบอกว่าฉันเป็นคนขี้โกหกทั้งที่ฉันพูดความจริง. TT”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABHappy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า