Highlight พูดถึง Cube Entertainment เผย BEAST ยังคงเป็นความทรงจำที่สวยงาม

Highlight (ไฮไลท์) อดีตสมาชิกวง BEAST (บีสต์) ได้พูดถึง Cube Entertainment อดีตต้นสังกัด รวมทั้งพูดถึงความทรงจำที่ดีในฐานะ BEAST

วันที่ 20 มีนาคม 2017 มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเปิดเดบิวต์โชว์เคสของวง Highlight ซึ่งเป็นชื่อวงใหม่ของสมาชิก BEAST พวกเขาได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆมากมายในงาน

ลีดเดอร์ยุนดูจุนพูดถึง Cube ว่า “มันเป็นความโชคร้ายที่เราจบลงโดยการเดินคนละเส้นทาง เพราะเราต้องการปกป้องชื่อที่เราใช้มาตลอดหลายปี อย่างไรก็ตามเราไม่สามารถทำได้เพราะเราไม่สามารถตกลงกันได้กับต้นสังกัดเดิม”

ดูจุนกล่าวต่อ “สุดท้ายเราเลยตัดสินใจเริ่มต้นใหม่โดยใช้ชื่อ Highlight เพราะเรารู้สึกว่าหากเรายังคงลากให้เรื่องนี้นานขึ้น เราจะไม่สามารถพบกับแฟนๆได้เป็นเวลานานเลย”

โยซอบกล่าวว่า “มันไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ในการใช้ชื่อ BEAST หากมีการต่อสู้ทางกฎหมายกัน แต่มันเป็นสิ่งที่เราเป็นกังวลที่สุด ที่พวกเราตัดสินใจได้เป็นเพราะความจริงเราเชื่อว่าแฟนของเรารักพวกเราทั้ง 5 คน ไม่ใช่ชื่อวงครับ”

ยงจุนฮยองชี้แจงว่า “เราไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อใครทั้งนั้นครับ” และยุนดูจุนพูดต่อว่า “Cube Entertainment เป็นแรกผลักดันที่สำคัญเบื้องหลังการโปรโมทล่าสุดนี้ เราตกลงที่จะช่วยเหลือกันและกันจากนี้เป็นต้นไป และไม่มีความรู้สึกไม่ดีอะไรระหว่างเราครับ”

เมื่อนักข่าวถามว่าสมาชิก Highlight จะทำอย่างไรหากไดรับอนุญาตให้ใช้ชื่อ BEAST อีกครั้ง โยซอบตอบว่า “แม้ว่าชื่อ BEAST จะเป็นที่รู้จักมากกว่าในตอนนี้ แต่มีแฟนคลับมากมายที่ใช้เงินของพวกเขาเพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าตอนนี้วงของเราชื่อ Highlight ดังนั้นเราจะยังคงโปรโมทในฐานะ Highlight ครับ แม้เราจะมีโอกาสได้ใช้ชื่อเดิมก็ตาม”

โยซอบกล่าวต่อ “เราต้องการให้ BEAST ยังคงเป็นความทรงจำที่สวยงามของพวกเราตลอดไปครับ”

อนึ่ง Highlight ปล่อย MV ของพวกเขา Plz don’t be sad ไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมา


แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)
Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า