งานเข้า!!อูซอก Pentagon ถูกชาวเน็ตขุดอดีตภาพพื้นหลังแชท KakaoTalk ที่พูดถึงอวัยวะเพศหญิง!!

ล่าสุดไอดอลหนุ่มอูซอก Pentagon ต้องงานเข้าเมื่อถูกชาวเน็ตขุดภาพพื้นหลังแชท KakaoTalk ที่มีข้อความพูดถึงอวัยวะเพศหญิง

โดยภาพแคปหน้าจอที่มาจากภาพพื้นหลังแชท KakaoTalk ของอูซอก Pentagon ถูกแชร์มากมายในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตตำหนิว่าเขาดูหยาบคายที่เลือกใช้ข้อความนั้นที่กล่าวว่า “Pu*sy ทำให้ผมยิ้ม ผมรักสีที่แตกต่างกันของ pus*sies ที่หลากหลาย และไม่แคร์ด้วยว่ามันจะถูกโกนมาหรือไม่” ซึ่ง Pu*sy เป็นคำที่ใช้แทนอวัยวะเพศหญิง

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นความขัดแย้งในหมู่ชาวเน็ต โดยส่วนหนึ่งบ่นว่าเขาหยาบคายที่เลือกใช้คำพูดแบบนั้นเป็นภาพพื้นหลัง แต่มีบางส่วนที่ออกมาปกป้องอูซอกโดยกล่าวว่าเขาอาจจะไม่เข้าใจความหมายของมันก็ได้ และมีบางส่วนบอกว่ามันไม่เห็นจะเป็นเรื่องใหญ่อะไร

ชาวเน็ตแสดงความเห็นดังนี้ “เขาตั้งค่ามันให้เป็นภาพพื้นหลัง เขาต้องรู้อยู่แล้วว่ามันหมายความว่าอะไร นั่นเป็นคำพูดตลกเกี่ยวกับเรื่องเซ็ก” กับ “หยุดปกป้องเขาโดยการบอกว่าเขาไม่รู้ความหมายของคำพูด เขาคือคนตั้งให้มันเป็นภาพพื้นหลังนะ”

บ้างว่า “เขาอาจไม่ได้ตั้งใจตั้งพื้นหลังให้เป็นแบบนี้..ทำไมทุกคนถึงพูดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องหมิ่นแรงต่อผู้หญิง? คุณมองสิ่งที่ปรากฏขึ้นเพียงวินาทีจากภาพที่ผ่านมาเป็นปีแล้ว…ดูเหมือนว่าพวกคุณพยายามอย่างหนักที่จะทำเหมือนว่ามันทำให้คุณไม่พอใจเพื่อที่จะได้ตำหนิคนอื่น” กับ “บางทีเขาอาจจะคิดว่ามันหมายถึงแมวก็ได้” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า