ข้อความตัดพ้อของภรรยาดงโฮอดีตสมาชิก U-KISS กำลังได้รับความสนใจหลังข่าวการหย่าร้าง

ข้อความตัดพ้อที่โพสต์ลงในโซเชียลมีเดียของภรรยาดงโฮอดีตสมาชิกวง U-KISS กำลังได่รับความสนใจหลังมีการยอมรับถึงการหย่าร้าง

หลังจากมีการยืนยันข่าวการหย่าร้างของดงโฮอดีตสมาชิก U-KISS กับภรรยาของเขาทำให้ข้อความโพสต์ตัดพ้อหลายๆครั้งในอดีตของภรรยาเขากำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

จากข่าวซุบซิบในโลกออนไลน์พบว่าดงโฮและอดีตภรรยาของเขาอาจเริ่มแยกกันอยู่ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าในตอนนั้นภรรยาของเขาจะเผยให้เห็นความเครียดในการเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง และโพสต์ลงใน SNS ว่า “ลูกชายของฉันได้เจอพ่อของเขาครั้งแรกในเดือนนี้”

แค่หนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้นอดีตภรรยาดงโอได้ตัดพ้อให้เห็นความเครียดและท้อแท้ เธอโพสต์ว่า “ฉันโกรธจนระเบิดเพราะความเครียด ดังนั้นเลยเขียนอะไรแบบนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต ฉันได้รับความเข้มแข็งและกำลังใจมาเยอะมาก ฉันไม่สามารถตอบคุณได้ทุกคนแต่ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “มันยากเหลือเกินในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน และฉันต้องหาเหตุผลเพื่อที่จะมีชีวิตต่อไป ทุกวันนี้ฉันพยายามไม่เจ็บป่วยจากความเป็นจริง และวันนี้ฉันลุกขึ้นได้อีกครั้ง ฉันสัญญาว่าจะปกป้องคุณ”

แฟนมากมายที่ชี้ว่าเธอได้โพสต์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “ลูกชายของเราเยี่ยมจริงๆ มันไม่ง่ายเลยในการเลี้ยงลูกเพียงลำพัง แต่มันยังคงเป็นวันที่มีความสุขเพราะฉันยังสามารถมีความสุขกับลูกชายได้”

โดยดงโฮและอดีตภรรยาแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายน 2015 และมีลูกชายในเดือนพฤษภาคม 2016 และล่าสุดดงโฮได้เผยว่าเขาหย่ากับภรรยาแล้วเพราะเข้ากันไม่ได้ และทั้งคู่จะรับผิดชอบดูแลลูกชายด้วยกัน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า