สมาชิก SHINee เปิดใจทั้งน้ำตาเมื่อพูดถึงการจากไปของจงฮยอน

ล่าสุดสมาชิกวงชายนี่ (SHINee) ได้เปิดใจทั้งน้ำตาเมื่อพูดถึงการจากไปของจงฮยอนเพื่อนสมาชิกวง

วันที่ 30 พฤษภาคม 2018 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ทางสถานี MBC ซึ่งสมาชิกวงชายนี่ทั้งสี่คนได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ ได้แก่ อนยู คีย์ มินโฮ และ แทมิน

ในรายการสี่หนุ่มได้เปิดใจพูดถึงการจากไปของจงฮยอน มินโฮกล่าวว่า “ไม่ใช่แค่รายการ Radio Star แต่ผมกังวลเกี่ยวกับการโปรโมทในรายการทีวีทั่วไป เนื่องจากเรามีหน้าที่ต้องทำให้รายการวาไรตี้โชว์สนุกครับ”

มินโฮกล่าวต่อ “หลังจากเวลาผ่านไป พวกเรารวมตัวกันและพูดเกี่ยวกับอนาคตของเรา แต่สักครู่หนึ่งเราก็ไม่สามารถมองตาของเหล่าสมาชิกทีมงานที่เราเห็นอยู่ทุกวันตอนอยู่สถานีโทรทัศน์กับเขา..”

แทมินกล่าวว่า “มันเกิดขึ้นอย่างถูกต้องเมื่อผมต้องผ่านการเปลี่ยนแปลง มันถูกต้องเมื่อผมได้รู้ว่าสมาชิกวงเราสำคัญขนาดไหนครับ”

อนยูสะอื้นและแสดงความเห็นว่า “ผมรู้สึกเหมือนว่าผมไม่ได้รับอนุญาตให้ร้องไห้” และเผยว่าเขาเข้ารับการบำบัดเกี่ยวกับการไม่สามารถร้องไห้ได้ในขณะที่โศกเศร้ารุนแรง

คีย์เล่าว่าสมาชิกทุกคนเข้ารับการบำบัดหลังจากสูญเสียจงฮยอน “เหตุผลที่เราจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นทันทีหลังเหตุการณ์นั้นเป็นเพราะเราต้องการยอมรับความจริง และต้องการทำงานโปรโมทต่อไป เราต้องการทำมันด้วยตัวเองแทนที่จะทำมันผ่านคนอื่น มันเป็นเรื่องยากเมื่อผู้คนถามเราอย่างต่อเนื่องว่าผมโอเคไหม ผมหวังว่าพวกเขาจะแค่ปฏิบัติกับผมเหมือนเดิม”

คีย์พูดถึงคอนเสิร์ตต่อ “เรายืนบนเวทีเพื่อจงฮยอนและเพื่อแฟนๆ เพื่อที่จะส่งจงฮยอนให้ไปอยู่ที่ที่ดีกว่าเดิมกับแฟนๆ แต่ผมต้องมีเวลาที่ลำบากจากการอ่านความเห็นที่บอกว่าเราทำมันเพื่อการตลาด พวกเขาเขียนคอมเม้นท์แบบนี้ออกมาได้อย่างไร? มันไม่ใช่ว่าพวกเราไม่เป็นไรแล้วอย่างสมบูรณ์เสียหน่อย เราเพียงคลายความโศกเศร้าไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น”

มินโฮกล่าวว่า “เราไม่สามารถโอเคได้อย่างสมบูรณ์แบบหรอกครับแต่ผมคิดว่ามันจะเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ของเราหากผู้คนจะสามารถคิดว่าพวกเราทั้งห้าคนยืนอยู่บนเวทีด้วยกันเมื่อเพลงของเราถูกเปิด ผมอยากจะพูดเรื่องนี้ด้วยตัวเอง พวกเราไม่ได้โอเคอย่างสิ้นเชิงแต่พวกเรากำลังพยายามอย่างหนักเพื่อโปรโมท ดังนั้นได้โปรดมองเราด้วยความกรุณาด้วยครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า