พิธีกรทอล์คโชว์เม็กซิกันโพสต์ขอโทษ BTS ที่ล้อเลียนและเรียกพวกเขาว่าเกย์

Horacio Villalobos พิธีกรรายการทอล์คโชว์เม็กซิกันออกมาขอโทษที่ล้อเลียนและเรียกหนุ่มๆวง BTS ว่าเกย์จนกลายเป็นประเด็นความขัดแย้ง

วันที่ 28 พฤษภาคม 2018 มีการออกอากาศรายการ Farandula 40 ในสถานีโทรทัศน์ของเม็กซิโก เหล่าผู้ดำเนินรายการได้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากต่อบอยแบนด์ K-Pop

ในขณะที่ดู BTS ปรากฏตัวในงานประกาศรางวัล 2018 Billboard Music Awards พิธีกรรายการ Farandula 40 ได้วิจารณ์การแต่งกายของพวกเขาว่า “มันไม่สำคัญเลยว่าเขาจะใส่เสื้อผ้าของ Gucci เพราะคอลเล็คชั่นนี้ของ Gucci คือความล้มเหลว”

อีกทั้งยังกล่าวว่า “พวกเขาดูเหมือนวงเกย์” กับ “พวกเขาเป็นผู้ชายทั้งหมดหรือ?” และ “พวกเขาดูเหมือนทำงานที่บาร์เกย์” เป็นต้น

การแสดงความเห็นที่ไม่ให้เกียรติ BTS ของพิธีกรรายการได้สร้างความไม่พอใจต่อเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก และรวมตัวกันตำหนิการกระทำที่ขาดความยั้งคิดของพิธีกรรายการ จนต่อมานาย Horacio Villalobos ได้ออกมาโพสต์ขอโทษใน facebook ของเขา

โดยโพสต์ขอโทษของนาย Horacio Villalobos มีดังนี้ “เราไม่เคยตั้งใจจะทำร้ายแฟนๆของ BTS หรือใครก็ตามในช่วงแฟชั่นของรายการ Farandula 40 และหากเราทำให้ใครไม่พอใจเราก็ต้องขออภัยอย่างจริงใจครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า