SM ขอโทษที่ผู้จัดการและการ์ดของ NCT 127 ทำรุนแรงและหยาบคายใส่นักข่าว

ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกมาขอโทษที่ผู้จัดการวงและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (การ์ด) วง NCT 127 ทำร้ายนักข่าวและยังพูดจาไม่ดีใส่

วันที่ 16 พฤษภาคม 2018 หนุ่มๆสมาชิก NCT 127 ได้เดินทางกลับจากรัสเซียมายังสนามบินอินชอนประเทศเกาหลี ในขณะที่นักข่าวกำลังถ่ายภาพอยู่ด้านข้าง การ์ดคนหนึ่งได้ชนนักข่าวจนทำให้กล้องกระแทกกับปากของเขาและได้รับบาดเจ็บ

นักข่าวอีกคนพูดกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า “คุณเพิ่งจะชนนักข่าว” และนักข่าวที่ถูกกระแทกได้เรียกการ์ดออกมา แต่ผู้จัดการวงกลับด่าหยาบคายใส่เขา

ด้วยเหตุนี้สมาคมนักข่าวแห่งประเทศเกาหลีได้เรียกร้องคำขอโทษจากผู้บริหาร SM และหามาตรการเพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

เมื่อเป็นเช่นนี้สองผู้บริหารของต้นสังกัด SM Entertainment ฮันเซมินและนัมโซยองได้ออกมโพสต์ขอโทษที่ทีมงานทำรุนแรงเกินเหตุต่อนักข่าว

คำขอโทษมีดังนี้ “เราต้องขอโทษจากใจจริงสำหรับความเสียหายที่ช่างภาพสื่อได้รับเนื่องจากการกระทำที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการดูแลความปลอดภัยเมื่อศิลปินของเรามาถึงสนามบินอินชอนในวันที่ 15 พฤษภาคม”

ผู้บริหารกล่าวต่อ “ทั้งผู้จัดการและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้สร้างปัญหา และผู้บริหารของบริษัทรักษาความปลอดภัยได้ไปเข้าพบกับนักข่าวที่ได้รับบาดเจ็บและได้เสนอคำขอโทษอย่างจริงใจต่อเขาแล้ว”

“จะมีการใช้มาตรการทางวินัยจัดการต่อผู้จัดการที่ไม่สามารถแก้ไขและจัดการสถานการณ์อย่างถูกต้องเหมาะสม นอกจากนี้บริษัทรักษาความปลอดภัยจะใช้มาตรการทางวินัยจัดการต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้ที่สร้างปัญหาเช่นกัน และจะมีการศึกษาเชิงป้องกันอย่างละเอียดเกี่ยวกับงานรักษาคามปลอดภัย รวมทั้งการชดเชยความเสียหายที่ได้รับต่อช่างภาพสื่อ”

ผู้บริหารฮันเซมินและนัมโซยองสรุปว่า “เราต้องขออภัยอีกครั้งที่เป็นสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า