มาดู 6 ไอดอลนิสัยดีที่มีเพื่อนมากมายในวงการบันเทิงเกาหลี

ล่าสุดมีการรวบรวมรายชื่อเหล่าไอดอลที่เป็นมิตรกับคนรอบข้างและแน่นอนว่าทั้ง 6 ไอดอลแทบจะเป็นเพื่อนกับทุกคนในวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว

1. เยริ Red Velvet

เยรินั้นเป็นไอดอลนิสัยดีที่มักจะผูกมิตรกับคนรอบข้างที่เธอพบและเป็นที่รักของพี่ๆทั้ง แทยอน SNSD, ไอยู, นายอน TWICE และไอรีน Red Velvet ลีดเดอร์ของเธอ

2. เฮนรี่

เฮนรี่เป็นมิตรสุดๆกับคนรอบตัวของเขรวมทั้งเหล่าแฟนคลับ ไม่ว่าจะได้เจอกับใครเขามักจะเป็นเพื่อนด้วยเสมอ

3. ฮีชอล Super Junior

ฮีชอลเป็นที่รู้กันดีว่าเขาเป็นคิงออฟคอนเน็คชั่นในวงการบันเทิงเกาหลี เขารู้จักกับคนมากมายในวงการและหากอยากรู้จักใครล่ะก็ต้องติดต่อเขาเลยเพราะมันยากที่เขาจะไม่รู้ อีกทั้งไอดอลหญิงที่สนิทกับฮีชอลนั้นมักจะน่าตาดีอันดับต้นๆเลยทีเดียวทั้งแทยอน SNSD, ซอลลี่, คูฮาร่า, ฮานิ EXID และโบรา SISTAR

4.วี BTS

วีเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีเพื่อนในวงกว้างมากมายและความเข้ากับคนง่ายของเขาทำให้ไม่ยากเลยที่เขาจะมีเพื่อนเพิ่ม โดยเพื่อนของเขามีทั้งฮาจีวอน, พัคซอจุน, พัคโบกอม, ซองแจ BTS และฮยองซิก ZE:A

5. จีโค่ Block B

จีโค่มีเพื่อนมากมายทั้งฮยอนอา, ซอลลี่, ไอยู, มีร์ MBLAQ ยังมีเพื่อนแรปเปอร์ด้วยกันอย่าง Swings, Beenzino, Simon Dominic และอื่นๆ

6. ฮาซองอุน Wanna One

ฮาซองอุนมีกำลังใจมากมายตั้งแต่ตอนที่แข่งขันในรายการ Produce 101 ทั้ง Ravi VIXX, ไค EXO และจีมิน BTS นอกจากนี้ยังมีแทมิน SHINee, ทีโมเทโอ HOTSHOT, กีฮยอน MONSTA X, อีฮงกี FTIsland และ เอ็น VIXX

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า