ลิซซี่ประกาศจบการศึกษาจาก After School อย่างเป็นทางการ+จดหมายจากใจถึงแฟนๆ

ไอดอลสาวลิซซี่ได้ประกาศจบการศึกษาจากวง After School อย่างเป็นทางการแล้วหลังจากเป็นสมาชิกมา 8 ปี

วันที่ 1 พฤษภาคม 2018 ลิซซี่ได้โพสต์จดหมายจากลายมือของเธอเพื่อประกาศการจบการศึกษาจากวง After School รวมทั้งออกจาก Pledis Entertainment ลงในแฟนคาเฟ่ของวง

จดหมายของลิซซี่เป็นดังนี้

“สวัสดีค่ะ ฉันลิซซี่นะคะ

มันดูเหมือนว่าเพิ่งจะอากาศหนาวเย็นเมื่อวานนี้ แต่ตอนนี้ความจริงเป็นฤดูใบไม้ผลิแล้ว ทุกคนสบายดีใช่ไหมคะ? ดูเหมือนว่าฤดูหนาวจะผ่านพ้นไปแล้วและฤดูใบไม้ผลิได้มาถึง

ฉันเขียนจดหมายนี้เพื่อบอกให้คุณรู้ถึงเวทีที่สองของชีวิตฉัน ฉันรู้อยู่เสมอว่าฉันจะจบการศึกษาในสักวัน และแม้ว่ามันจะผ่านมา 9 ปีแล้ว ฉันยังรู้สึกว่าการจบการศึกษาของฉันมาถึงเร็วจริงๆ

ในปี 2009 ฉันเป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาในเมืองปูซาน ถูกแคสและเดินทางมากรุงโซลโดยใช้ชีวิตเป็นเด็กฝึก กลายเป็นลิซซี่ที่โปรโมทในวง After School และ Orange Caramel มันเป็นความสนุกสนานและชีวิตที่มีความสุขกับคนมากมายค่ะ และฉันรู้สึกเหมือนโลกนี้สุขสมบูรณ์ เมื่อมองย้อนกลับไปมันเป็นช่วงเวลาที่สวยงามในชีวิตของฉัน ฉันขอบคุณจริงๆต่อครอบครัว Pledis และผู้บริหารฮันซองซูที่อนุญาตให้ฉันเติบโตเป็นลิซซี่จนถึงตอนนี้ ฉันจะกตัญญูอยู่เสมอและจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ

ถึงสมาชิกที่ฉันใช้เวลาทั้งสุขและเศร้าด้วยกัน ฉันขอบคุณจริงๆและฉันรักพวกเธอมาก และฉันจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่มีกับแฟนคลับ Playgirlz ของเรา ขอบคุณมากนะคะ ฉันรักคุณค่ะ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักที่อบอุ่นและกลายเป็นคนที่ดีขึ้นนะคะ อีกครั้งหนึ่ง ขอบคุณค่ะ ฉันรักคุณ

-โพสต์โดยลิซซี่ เมษายน 2018″

ลิวซี่เดบิวต์ในฐานะสมาชิก After School ในเดือนเมษายน 2010 ซึ่งข่าวความคืบหน้าของเธอ Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า