เผย 7 ไอดอลที่เป็นแฟนคลับมาก่อนและได้พบกับศิลปินที่ตัวเองชอบมากในที่สุด

ล่าสุดมีการรวบรวมรายชื่อ 7 ไอดอลที่เคยเป็นแฟนคลับของศิลปินต่างๆมาก่อนและสามารถได้พบกับศิลปินที่ตัวเองชอบได้ในที่สุด

1. จองกุก BTS – ไอยู (IU)

เป็นที่รู้กันดีว่าจองกุก BTS เป็นแฟนคลับตัวยงของไอยู เขาพูดถึงเธอหลายครั้งและในการให้สัมภาษณ์ออกอากาศกับ Yahoo เขาถูกถามว่าอัลบั้มแรกที่เขาซื้อด้วยตัวเองเป็นอัลบั้มของใคร และจองกุกตอบว่า “ไอยูครับ”

ในที่สุดจองกุกได้พบกับไอยูอย่างใกล้ชิดเมื่อเขาได้นั่งใกล้กับเธอในงานประกาศรางวัลในวงการเพลง แต่เขาประหม่าจนไม่สามารถมองเธอได้เต็มๆ

2. เจน Momoland – INFINITE

เจน Momoland ชอบวง INFINITE เป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเป็นไอดอล เธอสร้างเว็บไซต์แฟนคลับให้กับแอลและซองกยูชื่อว่า Baby’s Breath โดยแหล่งข่าวเผยว่าเจนคือผู้ใช้ชื่อ @Lnamu_7 ในปี 2012 และมีบัญชีส่วนตัวชื่อว่า @Cv204 ที่ใช้ดูแลจัดการ @BB_Pudding และเป็นผู้ดูแลให้กับ Baby’s Breath ในปี 2014

เจนประหม่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อยืนอยู่ข้างๆซองกยูในขณะที่ Momoland รอรับรางวัลผู้ชนะในรายการเพลงด้วยเพลง Bboom Bboom

3. ทาคาดะ เคนตะ JBJ – ริคกี้ Teen Top

เป็นที่รู้กันดีว่าทาคาดะ เคนตะเป็นแฟนตัวยงของริคกี้ Teen Top ซึ่งในตอนนี้เมื่อทั้งคู่ต่างเป็นไอดอลด้วยกันจึงต่างสนับสนุนกันและกัน ความฝันอยากเป็นไอดอลของเคนตะได้แรงบันดาลใจเป็นอย่างมากจากริคกี้

ทั้งรู้เริ่มสนิทกันหลังจากถ่ายทำรายการกีฬาด้วยกัน และย้อนไปเมื่อเดือนตุลาคมของปีที่แล้ว ริคกี้ได้เข้าร่วมงานโชว์เคสของ JBJ ด้วยเพื่อให้กำลังใจเคนตะ

4.ฮีชอล Super Junior – อันโซฮี อดีตสมาชิก Wonder Girls

ฮีชอลอาจจะเคยบอกว่าเขาชอบไอดอลมากมายในอดีต แต่ไอดอลหนุ่มอ้างว่าเขาภักดีต่ออันโซฮีมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว และตอนที่รับใช้ชาติในกองทัพ ฮีชอลมีรูปของเธอในห้องนอนของเขาอีกด้วย

ฮีชอลกล่าวว่า “คนดังหญิงที่ผมจับตามองมาเป็นเวลาสิบปีที่ผ่านมาคือโซฮี หัวใจของผมเต้นแรงเมื่อได้เจอเธอครั้งแรกครับ” และล่าสุดที่ทั้งคู่พบกันในรายการ Knowing Brothers ฮีชอลได้ยืนยันอีกครั้งว่าโซฮีเป็นเพียงคนดังหญิงคนเดียวสำหรับเขา ไอดอลสาวแหย่เขาว่าเธอต้องการยืนยันว่าเขาพูดความจริง

5. โฮชิ Seventeen – SHINee

โฮชิ Seventeen เป็นแฟนคลับตัวยงของวง SHINee เขาเคยสารภาพในรายการ Star Show 360 ว่ารักเพลงของ SHINee มากและเปิดเพลง SHINee ฟังก่อนนอนทุกคืน.. และเผยว่าเพราะเพลงของชายนี่ทำให้เขาอยากจะเป็นนักร้องเช่นเดียวกัน

6. ซิ่วหมิน EXO – TVXQ

ซิ่วหมิน EXO เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่มีชื่อเสียงที่สุดของวงดงบังชินกิ (TVXQ) เขาเคยพูดไว้ขนาดที่ว่า “หากไม่มีดงบังชินกิงั้นผมคงไม่เข้าวง EXO ครับ” และเผยว่าที่เขาเข้า SM Entertainment เพราะอยากอยู่ในต้นสังกัดเดียวกันกับศิลปินที่เขาชอบ

“พี่ชางมินเป็นรุ่นพี่ที่ผมชอบมากที่สุดครับตอนพบกับดงบังชินกิครั้งแรกผมถูกแช่แข็งไปเลยครับ ผมต้องการเชื่อฟังทุกอย่างที่พี่ๆเขาพูด พวกพี่ๆเป็นเหมือนพระเจ้าสำหรับผมครับ”

ในทางกลับกันชางมินเองได้เผยคำพูดขอบคุณซิ่วหมินที่สนับสนุนเขา โดยกล่าวว่า “EXO เป็นกลุ่มที่ถูกพายุพาพัดครองโลก การมีคนแบบนั้นฝันอยากเป็นนักร้องเพราะดงบังชินกิมันถือเป็นเกียรติจริงๆ ผมขอบคุณเพราะรู้สึกเหมือนได้ช่วยเด็กหนุ่มให้ค้นหาความฝันของเขาครับ”

7. คีย์ SHINee – โบอา (BoA)

คีย์ SHINee เป็นแฟนคลับตัวยงของนักร้องสาวโบอา ในรายการ Please Take Care of my Fridge คีย์เผยว่าเขามีอัลบั้มของเธอครบทุกอัลบั้ม เมื่อก่อนเขาตั้งใจรักษาระยะห่างของเขากับรุ่นพี่เอาไว้เพื่อที่ว่าจะได้ตามเธอต่อในฐานะแฟนคลับที่ตามศิลปิน ล่าสุดคีย์มีโอกาสได้ทำรายการเรียลลิตี้โชว์กับศิลปินที่เขารัก และผู้ชมสามารถเห็นได้ทันทีว่าทั้งคู่สนิทกันขนาดไหน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า