ยุกจีดัมเรียกร้องคำขอโทษจาก CJ E&M และ YMC + พ่อของเธอและต้นสังกัดตอบ

ในบล็อคส่วนตัวของเธอแร็พเปอร์สาวยุกจีดัมเรียกร้องคำขอโทษจาก YMC Entertainment และ CJ E&M ซึ่งประเด็นถกเถียงเกิดขึ้นหลังจากมีข่าวลือว่าเธอเดทกับคังแดเนียล Wanna One และดูเหมือนตอนนี้ชีวิตประจำวันของเธอดูจะไม่สะดวกสบาย

ในวันที่ 21 มีนาคม 2018 ยุกจีดัมเขียนว่า:

“ก่อนอื่น ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆที่ทำลายบรรยากาศของประเทศนี้ในฐานะคนดัง ชาวต่างชาติ, คนเกาหลี และคนเอเชียผู้ที่พยายามพาฉันไปสนามบินเมื่อตอนที่ฉันอยู่ใน LA เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ มีรถหลายคันเลย ฉันจะพูดถึงรถที่มาตามสืบฉันโดยตามฉันไปทุกที่ตอนฉันเดินอยู่ลำพัง ฉันอยากจะเช็คกล้องวงจรปิด ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันที่มีงานประกาศรางวัล Gaon Chart Awards วันนั้นในตอนท้าย พี่สาวมารับฉันที่อเมริกา ฉันไม่รู้ว่า YMC และ CJ ทำอะไรแต่กระทั่งก่อนที่ฉันจะโพสต์ข้อความลงไปในอินสตาแกรม Jessi, Ailee, Jenny House, ผู้ดูแล YMC และคุณฮงผู้ดูแล CJ ต้นสังกัดเก่าของฉันต่างก็เมินฉันในตอนที่ฉันติดต่อพวกเขา เรื่องน่ากลัวต่างๆที่เกิดขึ้นกับฉันและฉันก็แค่พยายามที่จะใช้ชีวิตต่อไป แต่ YMC และ CJ ไม่ติดต่อฉันมาเลยแม้แต่สักครั้งเดียว

ฉันอยากที่จะแก้ปัญหาสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับคังแดเนียลรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องโดยตรง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาวางแผนที่จะปกปิดเรื่องทั้งหมดเกี่ยวกับ Wanna One เอาไว้ จากนั้นความเห็นเกลียดชังต่างๆมันยิ่งแย่ไปกว่าเดิมซึ่งมันยากที่จะเปิดตามอง ฉันหาคำพูดที่สนับสนุนฉันไม่เจอเลย

ฉันกลับมาจากอเมริกาประมาณวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และฉันกลัวและหลบซ่อนตัวในโรงพยาบาล การปกครองแบบเผด็จการของบริษัทขนาดใหญ่สร้างความอันตรายต่อครอบครัวฉันด้วยซ้ำ ฉันเรียกร้องขอความจริงใจ การขอโทษที่เหมาะสมและคำอธิบายจาก CJ, YMC และศิลปินของพวกเขา หากคุณไม่ขอโทษในทันทีฉันจะจัดงานแถลงข่าวในอีกไม่กี่วันนี้ นอกจากนี้ฉันจะฟ้องต่อผู้แสดงความเห็นเกลียดชังทั้งหมดรวมทั้งผู้ปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นจริงที่โพสต์ตลอดมากกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา อีเมลล์ของฉันคือ [ที่อยู่อีเมลล์] ฉันจะขอบคุณมากหากพวกคุณส่งไฟล์ PDF [ของคอมเม้นท์ต่างๆมาให้ฉัน]”

ต่อมาพ่อของยุกจีดัมบอกกับสื่อว่า “เป็นความจริงที่เธอจะจัดงานแถลงข่าว บอกตามตรงผมมีหลายเรื่องที่อยากจะพูดเช่นกัน ผมคิดว่าเธอเขียนโพสต์เพราะมีเหตุการณ์มากมายเกินกว่าที่เธอจะจัดการได้ ผมพยายามจะคุยกับจีดัมก่อน” สำหรับข้อกล่าวหาที่เธอบอกว่ามีคนคอยติดตามเธอตอนอยู่ในอเมริกา คุณยุกกล่าวว่าเขาไม่ทราบเรื่องนี้

นอกจากนี้ CJ E&M กล่าวว่าต้นสังกัดไม่ได้ติดต่อกับยุกจีดัมหลังจากสิ้นสุดสัญญา YMC Entertainment ก็ออกมากล่าวคล้ายๆกันว่าค่ายไม่รู้ว่าทำไมยุกจีดัมถึงเรียกร้องคำขอโทษ และต้นสังกัดจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องศิลปินของพวกเขา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า