ฮอกัก(Huh Gak)บ่นคังมินคยองDavichi ให้เลิกทำตัวเหมือนเป็นแฟนของเขาสักที!!

นักร้องหนุ่มฮอกัก(Huh Gak) ได้ใช้ไหวพริบของเขาพูดแซวสาวสวยเสียงดีคังมินคยองจากDavichi

วันที่ 12 พฤษภาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Immotal Song 2 ทาง KBS2TV ซึ่งสองนักร้องได้ทำการแข่งขันกันในตอนพิเศษ JYPโปรดิวเซอร์/นักร้อง

ในระหว่างรายการฮอกักและคังมินคยองนั่งด้วยกันเพื่อให้สัมภาษณ์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความอึดอัดกันตามปกติ เพราะเลิฟไลน์ของพวกเขาในรายการ Immortal Song 2 และระหว่างการให้สัมภาษณ์ทั้งสองนักร้องได้ผลัดกันพูดอีกทั้งมีการพูดคุยระหว่างกัน ซึ่งฮอกักได้แสดงความไม่สนใจพูดว่า “ที่นี่เคยมีการตกหลุมรักด้วยเหรอ?” ทำให้คังมินคยองหัวเราะและตอบว่า “เขาเป็นคนไม่ดีค่ะ เขาทำตัวให้เข้าใจยากทุกวัน”

ฮอกักไม่สามารถร้องได้ดีที่สุดเนื่องจากการติดเชื้อที่หูชั้นกลางของเขา แต่เขาตัดสินใจมีส่วนเร่วมเนื่องจากคังมินคยองกลับมาเป็น MC พิเศษในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องหูชั้นกลางอักเสบ คังมินคยองกล่าวว่า “นี่คือเหตุผลที่คุณควรหยุดดื่มเหล้า คุณเป็นแบบนี้เพราะคุณดื่มเหล้ามากเกินไป เมื่อคุณต้องทำงานหนักคุณควรหยุดดื่มนะคะ”

ฮอกักบ่นคังมินคยองกลับว่า “อย่าทำตัวจู้จี้เหมือนว่าเป็นแฟนฉันเลยน่า” แสดงความเป็นแบดบอยของเขา อย่างไรก็ตามเมื่อโปรดิวเซอร์ให้ทั้งคูาสบตากันเพื่อเป็นการพักรบ ฮอกักรู้สึกเขินเป็นอย่างมากและไม่สามารถสบตากับคังมินคยองได้ เปลี่ยนภาพลักษณ์แบดบอย(bad boy)ของเขากลายเป็นหนุ่มไร้เดียงสาไปในทันที สร้างเสียงหัวเราะให้แก่ผู้ร่วมรายการ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย 😉

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า