เยริน GFRIEND บ่นแฟนๆที่ถามถึงสมาชิกคนอื่นและขอให้เธอทำหน้าตาขี้เหร่ในไลฟ์!!

ล่าสุดเยริน GFRIEND (ยอจาชินกู) ได้บ่นแฟนๆเล็กน้อยที่ขอให้เธอทำหน้าตาขี้เหร่ในไลฟ์สด รวมทั้งถามถึงสมาชิกคนอื่นในไลฟ์เดี่ยวของเธอ

ในไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆล่าสุดของเยริน เธอถูกถามคำถามที่ทำให้เธอไม่สบอารมณ์หลายอย่าง และไอดอลสาวก็ไม่ลังเลเลยที่จะพูดตรงๆจากใจกลับไป

เมื่อแฟนๆถามถึงสมาชิก GFRIEND คนอื่นว่าทำไมไม่มาไลฟ์กับเธอ เยรินยิ้มและกล่าวว่า “คุณคิดว่าทำไมฉันถึงไลฟ์สดตอนนี้ล่ะคะ? โฟกัสแค่ฉันเท่านั้นสิคะ ทำไมคุณถึงถามว่าสมาชิกคนอื่นไปไหนและสมาชิกคนอื่นทำอะไรกันอยู่? ทำไมพวกคุณเอาแต่ถามฉันแบบนี้ล่ะคะ?”

เยรินกล่าวว่า “คุณโฟกัสแค่ที่ฉันคนเดียวไม่ได้หรือคะ?” ไอดอลสาวต้องการให้แฟนๆถามคำถามเกี่ยวกับตัวเธอและอย่าเพิ่งถามถึงสมาชิกคนอื่น

เมื่อแฟนตอบว่า “เพราะฉันอยากรู้?” เยรินตอบว่า “หากคุณอยากรู้ก็แค่ไปถามพวกเธอทีหลังค่ะ ถามพวกเธอเอาค่ะ” เมื่อแฟนถามว่า “พวกคุณทำอะไรในวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2018” เยรินตอบว่า “ถามพวกเธอโดยตรงเมื่อคุณได้พบกับพวกเธอนะคะ ทำไมพวกคุณเอาแต่ถามฉันล่ะคะ?”

ต่อมาผู้ชมบางส่วนเรียกร้องให้เยรินทำหน้าตาขี้เหร่ในไลฟ์ เยรินกล่าวว่า “พวกคุณคิดว่าฉันแต่งหน้ามาไลฟ์วีดีโอเพียงเพื่อมาทำหน้าตาขี้เหร่หรือคะ?”

เธอบอกแฟนๆให้ไปหารูปพวกนั้นเองหากพวกเขาอยากเห็นหน้าขี้เหร่ของเธอมากขนาดนั้น และกล่าวว่า “หยุดเขียนพวก ‘ช่วยแกล้งทำหน้าขี้เหร่ด้วยค่ะ’ ทีเถอะค่ะ คุณแค่ไปหาดูพวกรูปขี้เหร่บางรูปของฉัน ฉันรู้สึกอยากสวยในวีดีโอนี้ โอเคนะคะ?”

อย่างไรก็ตามเยรินหัวเราะเมื่อผู้ชมถามเธอว่าเข้ากันได้ดีกับสมาชิกคนอื่นหรือเปล่า และตอบว่า “เราเข้ากันได้ดีค่ะ ทำไมคุณถึงถามแบบนั้น? สมมติหากฉันตอบว่า ‘ไม่ค่ะเราไม่ค่อยถูกกัน’ และคุณจะทำอย่างไรคะ? ฮ่าฮ่าฮ่า!”

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า