ชาวเน็ตเกาหลีโจมตีไอจีของยุนคยอนซังหลังเห็นเขาเลี้ยงแมว Scottish Kilt แมวพันธุ์ผสม

ดาราหนุ่มยุนคยอนซังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นคนรักแมวในรายการ Three Meals a Day และแมวพันธุ์ Scottish Straight ชื่อ Koongyi และแมว Mongyi พันธุ์ Munchkin ได้รับความสนใจอย่างมากในรายการวาไรตี้ของ tvN

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมายุนคยอนซังแชร์ว่าเขารับแมวตัวที่สี่เข้ามาเป็นครอบครัวของเขาชื่อ Somyi เขาแชร์ภาพและกล่าวว่า “เอ่อ นี่คือลูกสาวมักเน่ Somyi”

เมื่อชาวเน็ตเห็นโพสต์ของยุนคยอนซัง พวกเขาพุ่งเป้าไปที่ดาราหนุ่มและกล่าวหาว่าเขาเป็นพวกชอบเลี้ยงสัตว์พันธุ์ผสมหรือพวกชอบซื้อพันธุ์ผสมจากร้านขายสัตว์ Somyi คือแมวพันธุ์ Scottish Kilt หรืออีกชื่อหนึ่ง Scottish Fold Munchkin ซึ่งเป็นพันธุ์ผสมระหว่างแมว Scottish Fold และ Munchkin เป็นสายพันธุ์ที่อ่อนแอต่อโรคทางพันธุกรรมเป็นผลมาจากการผสมข้ามสายพันธุ์

ดาราหนุ่มได้อธิบายผ่านอินสตาแกรมของเขาว่า:

“Somyi เป็นสายพันธุ์ Scottish Kilt ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่สร้างจากความโลภของมนุษย์ พวกเขามีโรคทางพันธุกรรม พวกเขาจะป่วยบ่อย และส่วนใหญ่อ่อนแอกว่าแมวปกติ Somyi มีประวัติป่วยเป็นโรคผิวหนังและอย่างที่คุณเห็นเธอมีความผิดปกติ พวกเขากล่าวว่าคุณควรรับมันมาเลี้ยง, อย่าซื้อ และนี่ไม่ได้อยู่ในแผนของผมเลยแต่ผมแค่นำเธอกลับมาบ้านเพราะเธอลืมตาดูโลกมาแล้ว ผมไม่ลืมว่าผมเป็นบุคคลสาธารณะ ผมควรอธิบายให้ชัดเจนก่อนแต่ผมลืมเพราะผมตื่นเต้นกับสมาชิกใหม่ของครอบครัว นี่เป็นความผิดพลาดของผม ผมขอโทษ”

แต่หลังจากเขาอธิบายไปแล้วชาวเน็ตก็แสดงความเห็นเกลียดชังเรื่อยๆว่า “การซื้อขายแมวจากร้านขายสัตว์พวกนี้ก็เหมือนเป็นการผลักดันพวกเขาแมวเพื่อเงิน” บ้างกล่าว “ถ้าไม่คำนึงถึงเหตุผลที่เขานำกลับมาบ้าน สายพันธุ์เหล่านี้ก็ยังคงผลิตกันต่อไป” และอื่นๆ

จากนั้นยุนคยอนซังได้ลบโพสต์แรกของ Somyi รวมถึงคำอธิบายของเขาและโพสต์ใหม่ด้วยภาพของ Koongyi และ Mongyi โดยแสดงความเห็นไว้ว่า “โปรดโอบกอดสัตว์เลี้ยงด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมและหาข้อมูลก่อนตัดสินใจ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า