โซจินเผยเคยทำงานพาร์ทไทม์ 14 งานเพื่อนำเงินมาตามฝันในการเป็นนักร้อง!!

นับว่าโซจิน Girl’s Day เป็นหญิงแกร่งอีกคนในวงการบันเทิงเกาหลี เธอเผยว่าเคยทำงานพาร์ทไทม์ทั้งหมด 14 งานเพื่อนำเงินมาตามฝันในการเป็นนักร้อง

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018 มีการออกอากาศรายการ TALKMON ซึ่งเป็นรายการที่ออกอากาศสด และวันนี้สมาชิกรายการต่างพากันทึ่งเมื่อรู้ว่าโซจินเคยทำงานพาร์ทไทม์หนักมากมาก่อน

โซจินเผยว่าเธอรับงานพาร์ทไทม์ทุกประเภทโดยไม่เกี่ยงตั้งแต่ทำงานในร้านอาหารจนถึงติวหนังสือ และ MC คังโฮดงถามว่าเธอทำงานพาร์ทไทม์ตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกใช่หรือไม่

โซจินกล่าวว่า “กระทั่งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หากคุณทำงานพาร์ทไทม์หนึ่งงาน คุณจะได้เงินน้อยกว่า 500,000 วอนต่อเดือนค่ะ (ประมาณ 14517 บาท ซึ่งถือว่าน้อยเมื่อเทียบกับค่าครองชีพในเกาหลีใต้)”

จากนั้นไอดอลสาวกล่าวต่อ “ค่าเช่าห้องแต่ละเดือนจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 400,000 ถึง 450,000 วอน และยังมีค่าโทรศัพท์มือถืออีก ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะใช้ชีวิตหากฉันทำงานพาร์ทไทม์น้อยกว่าสองงาน เพราะฉันต้องเข้าเรียนในโรงเรียนสอนร้องเพลงด้วยค่ะ”

โซจินเล่าต่อ “เวลา 6 โมงเช้าฉันจะทำงานในที่ทำงานประเภทร้านเบเกอรี่และทำขนมปัง ในช่วงบ่ายฉันจะกลับบ้านอาบน้ำและไปฝึกซ้อมค่ะ และตอนกลางคืนเวลาสามหรือสี่ทุ่มฉันจะไปทำงานพาร์ทไทม์ที่สองที่ izakaya หรือร้านอาหารที่เปิดดึก หลังจากนั้นฉันค่อยกลับบ้านนอนค่ะ จากนั้นจึงตื่นไปทำงานพาร์ทไทม์เช้าต่อ วนซ้ำไปมาทุกวันค่ะ”

คิมฮีซอนถามว่างานพาร์ทไทม์แรกของเธอคืออะไรและโซจินตอบว่าเป็นงานแจกใบปลิวสำหรับร้านอาหารจีนตอนที่เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น และเผยว่าเธอทำงานเพื่อซื้อเสื้อผ้าในตอนนั้น โดยการทำงานคือวิ่งเข้าไปแจกใบปลิวในอพาร์ทเม้นท์ต่างๆ นอกจากนี้ไอดอลสาวยังเผยว่าเธอเคยทำงานในโรงงานถุงเท้าอีกด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า