ชาวเน็ตชี้เรื่องผู้กำกับล่วงละเมิดทีมงานเป็นเรื่องที่รู้ว่ามีอยู่จริงในวงการบันเทิง

เหล่าชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องข่าวที่ผู้กำกับละครล่วงละเมิดทีมงานโดยกล่าวว่าเป็นเรื่องที่รู้ว่ามีอยู่จริงในวงการบันเทิงที่แก้ไม่ได้สักที

หลังจากผู้กำกับละคร MBC ได้ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทีมงานฝ่ายตัดต่อที่ห้องตัดต่อซ้ำหลายครั้ง จนส่งผลให้ MBC ทำการสืบสวนเรื่องนี้และพบว่ามีผู้ที่ถูกกระทำแบบเดียวกันในละครอีกเรื่องเช่นกัน ซึ่งทางช่องจะทำการขยายวงสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตออกมาแสดงความเห็นว่าเรื่องผู้กำกับใช้อำนาจของตนล่วงละเมิดทีมงานและนักแสดงประกอบเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมานานในวงการและแก้ไขยังไม่ได้สักที

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “มันเป็นที่รู้กันดีถึงความจริงที่ว่ามีผู้กำกับบางคนในวงการบันเทิงที่ไม่ได้เพียงแค่ล่วงละเมิดทางเพศเท่านั้น แต่ยังมีผู้ที่คอยเสนอตัวให้อีกด้วย นี่ผู้คนไม่รู้เรื่องนี้จริงๆหรือ? รายชื่อพวกเขาเหล่านี้ที่ถูกเปิดเผยก็แค่คนที่ถูกจับได้เท่านั้น ยังมีอีกหลายคนที่ทำแบบนี้แล้วยังอยู่อย่างสบาย…” [+2855, -64]

บ้างว่า “หากเขาได้ทำมันครั้งหนึ่งเขาก็จะทำมันซ้ำอีกครั้ง ลงโทษเขาให้รุนแรงเพื่อที่เขาจะไม่กล้าคิดทำมันอีก” [+2660, -49] กับ “ลงโทษแรงๆต่อใครก็ตามที่ทำแบบนี้…และบอกชื่อจริงของพวกเขาด้วย” [+1878, -45]

บ้างว่า “แล้วจะไม่บอกชื่อจริงของเขาหรือ? ทำไมเขาถึงแค่ถูกพักงานแทนที่จะถูกไล่ออกล่ะ?” [+1930, -130] กับ “นี่คือการชี้แจงจาก MBC หรือ? อย่าเขียนข่าวให้มันดูเป็นเรื่องธรรมดาแบบนี้เลย ช่วยเห็นใจเหยื่อด้วย” [+1188, -55] เป็นต้น

แปลจาก Naver โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า