นักข่าววิจารณ์ซูจีขาดความเป็นมืออาชีพและตอบคำถามได้ไม่ดีในงานโชว์เคส

ตามรายงานข่าว คัมแบ็คโชว์เคสของซูจีไปได้ไม่ค่อยดี

ในวันที่ 29 มกราคม 2018 ซูจีตัดโชว์เคสคัมแบ็คสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่สอง “Faces of Love” ที่ YES24 Live Hall ในกรุงโซล และนี่เป็นการคัมแบ็คเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่ miss A ยุบวงและเธอเลิกกับแฟนหนุ่มอีมินโฮ เนื่องจากมีประเด็นร้อนน่าติดตามหลายอย่างจึงคาดหวังจะได้คำตอบ และเธอเป็นศิลปินมาแล้ว 9 ปี นักข่าวจึงคาดว่าเธอคงเตรียมมาดีเพื่องาน แต่อย่างไรก็ตามนักข่าวที่เข้าร่วมงานเผยว่าเธอยังคงขาดความเป็นมืออาชีพและตอบคำถามได้ไม่ดี

หลังจากจบงาน นักข่าวพาดหัวข่าวเช่นว่า “ซูจี สื่อไม่ได้จะกัดหรือทำร้ายเธอ” และ “ความรักเป็นเรื่องที่ยากสำหรับซูจีอายุ 25 ปี…คัมแบ็คโชว์เคสที่น่าอึดอัด”

ตามรายงานของนักข่าว ซูจีให้ตอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำถามของพวกเขายกตัวอย่างเช่น เมื่อถามเกี่ยวกับการยุบวงของ miss A เธอให้คำตอบคลุมเครือและกล่าวว่า “มันเป็นความท้าทายใหม่ดังนั้นฉันจึงเตรียมตัวอย่างหนัก” นอกจากนี้ยังอธิบายเรื่องอัลบั้มใหม่ของเธอได้ไม่ดีอีกด้วย

เมื่อถามเกี่ยวกับความรักที่เธออยากบรรยายในมินิอัลบั้ม ‘Faces of Love’ ซูจีกล่าวว่า “ความรักในวัย 25 หมายถึง…” หลังจากนั้นเธอนิ่งไปนานและกล่าวว่า “ขอโทษค่ะ” และไม่ได้ตอบอะไรเลย

ซูจีดูเหมือนจะรับรู้ได้ว่าการตอบของเธอทำให้พวกเขาผิดหวัง และตอนท้ายเธอกล่าวว่า “ฉันขอโทษที่ไม่ได้ให้คำตอบที่น่าพึงพอใจนะคะ”

นักข่าวอ้างว่าไม่มีคำถามที่ทำร้ายเกี่ยวกับการยุบวงของ miss A หรือความสัมพันธ์ของเธอกับอีมินโฮเลย แต่พวกเขากล่าวว่าซูจีไม่เป็นมืออาชีพ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “เธอต้องอ่านหนังสือบ้างหรือฝึกพูด” บ้าวกล่าว “แค่หน้าสวยแต่ไม่มีความรู้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า