แหวนแต่งงานของซงจุงกิกำลังได้รับความสนใจเมื่อเห็นเขาใส่เตรียมร่วมงาน 2017 MAMA

ล่าสุดผู้คนกำลังให้ความสนใจกับแหวนแต่งงานของซงจุงกิเมื่อเห็นเขาสวมแหวนแต่งงานเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2017 MAMA

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2017 ดาราหนุ่มซงจุงกิได้เดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัล 2017 MAMA ท่ามกลางแฟนๆและสื่อมวลชนที่ไปรอรับเขามากมาย

โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ซงจุงกิปรากฏตัวต่อหน้าสายตาประชาชนอย่างเปิดเผยหลังจากที่เขาแต่งงานกับดาราสาวซงฮเยคโยหวานใจของเขาไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 ซงจุงกิจะทำหน้าที่ผู้ดำเนินงานประกาศรางวัล 2017 MAMA ที่จัดขึ้นในฮ่องกง

ก่อนหน้านี้สื่อจีนกล่าวว่าซงจุงกิจะควงคู่ซงฮเยคโยเข้าร่วมงานประกาศรางวัลนี้ด้วยกัน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้ดาราสาวยังคงอยู่ในประเทศเกาหลี

เมื่อซงจุงกิปรากฏตัวเหล่านักข่าวและปาปารัสซี่ได้รุมถ่ายภาพเขา โดยดาราหนุ่มสวมเสื้อโค้ทสีเทาตัวยาว ใส่แว่นและโบกมือให้กับกล้องและแฟนๆ ที่ไม่น่าแปลกใจแต่สะดุดตาคือเขาสวมแหวนแต่งงานมาด้วย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าดาราหนุ่มรักภรรยาของเขามาก

สำนักข่าวจีนรายงานว่า “ซงจุงกิใช้ทางเดินลับของสนามบินเมื่อเวลาประมาณ 11:53 นาฬิกา เขาโบกมือทำให้เห็นแหวนแต่งงานอย่างชัดเจนและทำให้คนต่างพากันสนใจ ดูเหมือนว่าดาราหนุ่มจะมีความสุขกับชีวิตครอบครัวเพราะเขาดูน้ำหนักขึ้นเล็กน้อย และใจดีโบกมือให้กล้องตลอดเวลา”

เมื่อเห็นข่าวนี้เหล่าชาวเน็ตพากันแสดงความเห็นว่า “จู่ๆเขาก็ดูเหมือนชายแก่หลังจากแต่งงาน??? นี่มีอะไรเกิดขึ้นหลังฮันนีมูนหรือ?” กับ “เขาดูขี้เหร่ขึ้นตั้งแต่แต่งงาน” กับ “เขาก็แค่ดูเหมือนผู้ชายหน้าตาธรรมดาเมื่อไม่ได้แต่งหน้า” และ “นี่เขาถูกสูบพลังงานไปมากขนาดไหนกัน หาอาหารสุขภาพให้เขากินด้วย” เป็นต้น

ชมคลิปจากข่าวนี้ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า