ซงจุงกิยังคงยิ้มไหวในวันขอหย่าส่วนซงฮเยคโยยังคงยิ้มได้จากกำลังใจของแฟนๆในงานอีเว้นท์เช่นกัน!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพดาราหนุ่มซงจุงกิและดาราสาวซงฮเยคโยที่ดูเหมือนทั้งคู่จะทำใจรับไหวได้บ้างแล้วในการหย่าร้างของทั้งคู่

ภาพหนึ่งกำลังได้รับความสนใจในโลกออนไน์ซึ่งเป็นภาพจากนักข่าวไต้หวันที่ปล่อยภาพกลุ่มของเหล่าดารานำจากภาพยนตร์เรื่อง The Victory ซึ่งในรูปมีทั้งคิมแทรี, ซงจุงกิ และจินซอนกยูที่ถ่ายร่วมกับคนอื่นๆ

b08ee55cf14f5dbe258d3fe047082c09aa39daef_s2_n1

สำนักข่าว Sing Tao Daily กล่าวว่ารูปนี้ถ่ายเพื่อเป็นที่ระลึกในการถ่ายทำภาพยนตร์ The Victory วันแรก แต่นั่นเป็นความเข้าใจผิดเพราะความจริงแล้วภาพนี้ถูกถ่ายหลังจากซงจุงกิ คิมแทรีและจินซอนกยูไปดูละครเพลง Hot Summer เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2019 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เขายื่นคำร้องขอหย่าดาราสาวซงฮเยคโย ซึ่งนี่สามารถเดาได้ว่าดาราหนุ่มได้เตรียมทำใจสำหรับการหย่าร้างมาระยะหนึ่งก่อนหน้านี้มาบ้างแล้วจึงยังคงสามารถยิ้มได้ไหว

ส่วนดาราสาวซงฮเยคโยนั้นสามารถยิ้มไหวจากกำลังใจของแฟนๆหลังได้พบกับเธอในงานอีเว้นท์ Sulwhasoo เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 โดยนี่เป็นการปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกของเธอหลังประกาศหย่า

songhyekyo2

ซงฮเยคโยทำงานอย่างมืออาชีพโดยพยายามไม่แสดงความเศร้าออกมา เธอยิ้มอย่างสวยสง่าเช่นเคย แต่แฟนๆยังสามารถรับรู้ได้ถึงความเศร้าของเธอและแสดงการให้กำลังใจด้วยข้อความว่า “เราจะสนับสนุนคุณเสมอ”

songhyekyo3

หลังจากได้พูดคุยกับนักข่าวซงฮเยคโยเดินเข้าไปในร้านและถ่ายภาพ ในตอนนั้นแฟนคลับหญิงคนหนึ่งตะโกนออกมาเป็นภาษาเกาหลีว่า “สวย สวยมากจริงๆ สุดยอดเลย” โดยแฟนๆได้ตะโกนให้กำลังใจซงฮเยคโยว่า “อย่าร้องไห้” กับ “คุณสวยมาก” ขอบคุณชาวจีนจริงๆ

เมื่อได้ยินดังนั้นซงฮเยคโยจึงอดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาและยิ่งทำให้ใบหน้าสวยๆของเธอประดับด้วยรอยยิ้มที่สดชื่นอีกครั้ง ดังในรูปด้านล่าง

โดยแฟนๆต่างให้กำลังใจดาราสาวกันมากมายทั้ง “เธอจัดการอย่างมีเกียรติ มีระดับ มีศักดิ์ศรีและสง่างาม” บ้างว่า “คุณไม่สามารถกดผู้หญิงแกร่งให้ต่ำลงได้” และ “เธอเปล่งประกายด้วยความยอดเยี่ยมและฉันรู้สึกภูมิใจ”

จากการที่ทั้งซงจุงกิและซงฮเยคโยยังคงยิ้มได้และยังคงรับผิดชอบในหน้าที่ของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีนั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าหนุ่มสาวคงจบชีวิตแต่งงานกันได้ด้วยดีจริงๆ และทำให้แฟนๆคลายความห่วงใยไปได้บ้าง

แปลจาก koreaboo โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า