เผยค่าเช่าตึกสุดโหดที่เจสสิก้าจ่ายเพื่อเปิด Blanc & Eclare ในนิวยอร์ก

ล่าสุดมีการเปิดเผยค่าเช่าตึกเปิดร้าน Blanc & Eclare สาขาในนิวยอร์ก อเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่จ่ายสุดโหดต่อเดือนเลยทีเดียว

หลังออกจากวงโซนยอชิแด เจสสิก้าได้ทุ่มเทให้กับแบรนด์แฟชั่นของเธอ Blanc & Eclare โดยเปิดสาขาในประเทศจีน ฮ่องกง เกาหลีและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวมทั้งอเมริกามากกว่า 50 สาขาในปัจจุบัน

เมื่อปลายปี 2016 เจสสิก้าได้ขยาย Blanc & Eclare เปิดสาขาที่ 132 Prince Street แมนฮัตตัน นิวยอร์ก อเมริกา ซึ่งเจสสิก้าเคยพูดถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวอัลบั้ม My Decade เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า “หากคุณมีความฝันคุณสามารถทำตามฝันสักครั้งในชีวิต ในอดีตฉันเคยพูดว่าอยากเป็นนักธุรกิจที่มีสาขาของร้านในนิวยอร์ก และตอนนี้ฉันเปิดร้านที่นิวยอร์กแล้ว ฉันอยากจะชมตัวเองและอยากบอกพวกคุณว่าฉันทำได้ดีค่ะ”

วันที่ 24 ตุลาคม 2017 ชุมชนออนไลน์แห่งหนึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ร้านของเจสสิก้าในนิวยอร์กเสียค่าเช่าเดือนละ 600 ล้านวอน” ซึ่งประมาณเป็นเงินไทยราว 17.58 ล้านบาท และลงภาพร้าน Blanc & Eclare ของเจสสิก้าสาขานิวยอร์กในมุมต่างๆมากมาย

ซึ่งที่มาของหัวข้อนี้คือภาพที่ลงประกาศค่าเช่าตึกแถบนั้นที่ 132 Prince Street มีราคาเช่า 508,875 ดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน (ประมาณ 17 ล้านบาท) และค่าเช่า 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี (ประมาณ 109.4 ล้านบาท) ทำให้คนทั่วไปรู้ราคาค่าเช่าตึกของเจสสิก้าโดยปริยาย

ชมร้าน Blanc & Eclare ในนิวยอร์กของเจสสิก้าด้านล่างเลย

แปลจาก news.nate โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZABHappy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. พี่ไม่รู้พี่ก็งง says:

    พี่เจสายเปย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า