สมาชิก B1A4 เผยกับพัคจินยองว่าเคยออดิชั่นเข้า JYP หลายครั้งแต่ไม่ผ่าน!!

สามสมาชิก B1A4 จินยอง, ชินอูและซานดึลสารภาพกับพัคจินยอง (JYP) ว่าพวกเขาเคยออดิชั่นเข้า JYP Entertainment มาก่อนแต่ไม่ผ่าน

วันที่ 21 ตุลาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Party People ทางสถานี SBS ซึ่งตอนนี้พัคจินยองได้เชิญสมาชิก B1A4 เข้าเป็นแขกรับเชิญและพวกเขาเผยว่าเคยพยายามออดิชั่นเข้า JYP Entertainment หลายครั้งแต่ไม่ผ่าน

ซานดึลเล่าในช่วง ‘Song I Want to Steal’ ว่าเขาเคยพยายามออดิชั่นเข้า JYP Entertainment ครั้งหนึ่ง โดยกล่าวว่า “ผมไม่สามารถไปถึงรอบสุดท้ายได้ ดังนั้นความจริงวันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้พบกับคุณพัคจินยองครับ”

ชินอูกล่าวต่อ “ส่วนตัวผมเคยพยายามออดิชั่นเข้า JYP หลายครั้งครับ” นอกจากนี้จินยองกล่าวว่า “ผมไม่เคยพูดเรื่องนี้ออกทีวีแต่ผมเคยพยายามออดิชั่นเข้า JYP มาก่อนครับ ผมจำได้ว่าเสียใจมากจริงๆครับที่ไม่ผ่านการคัดเลือก”

พัคจินยองได้ยินดังนั้นจึงกล่าวว่า “สมาชิกสามจากห้าคนเคยออดิชั่นเข้า JYP…ผมเองเคยมีเรื่องราวคล้ายกันตอนที่ออดิชั่นเข้า SM แต่ไม่ผ่าน ผมได้พบกับอีซูมานหลังจากที่เดบิวต์แล้วเช่นกัน”

ซานดึลร้องเพลง Love, The Common Saying ของคิมยอนอู และบอกว่าเป็นเพลงที่เขาร้องตอนออดิชั่น ซึ่งหลังจากฟังเพลงพัคจินยองกล่าวว่า “มันทำให้ผมตื้นตันเพราะครั้งหนึ่งผมเคยมีประสบการณ์แบบเดียวกับคุณ ย้อนไปในตอนนั้นผมทบทวนอย่างมากว่าจะสามารถเอาตัวรอดในวงการนี้ได้อยางไร”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า