แฟนคลับเฮิร์ทหนักที่สามสาว SNSD ไม่ต่อสัญญาถึงขนาดทำลายซีดีและฉีกรูป!!

หลังเปิดเผยว่าซูยอง, ทิฟฟานี่และซอฮยอนจากโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ SM Entertainment ทำให้แฟนๆมากมายต่างเจ็บปวด และมีบางคนถึงขนาดแสดงความโกรธเคืองออกมา

วันที่ 9 ตุลาคม 2017 ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า 3 สมาชิกโซนยอชิแดตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ SM ได้แก่ ซูยอง ทิฟฟานี่และซอฮยอน โดยตัดสินใจออกจากต้นสังกัดที่อยู่มายาวนานกว่า 10 ปี

ข่าวนี้ส่งผลให้แฟนคลับมากมายต่างพากันเสียใจ และบางคนรู้สึกโกรธเคืองจนแสดงความเฮิร์ทออกมาผ่านการทำลายข้าวของที่เป็นความทรงจำต่อโซนยอชิแด ดังที่ชาวเน็ตคนหนึ่งได้แชร์ภาพแคปหน้าจอจากแชทกลุ่มของโววอนจำนวน 84 คน ออกมาให้ดู

หลังรู้ข่าวสมาชิกกลุ่มแชทแสดงความเห็นว่า “ฉันโมโหจริงๆ” กับ “จริงหรือเนี่ย” กับ “ฉันทนเรื่องนี้ไม่ได้” และมีแฟนคลับคนหนึ่งฉีกอัลบั้มเดี่ยวของแทยอนและอัปโหลดภาพขึ้นในกลุ่มแชท

ส่วนแฟนคลับอีกคนแชร์ภาพฉีกอัลบั้มโซนยอชิแดและหักซีดีของพวกเธอ แสดงให้เห็นถึงความโมโหและเสียใจ

เมื่อเห็นดังนี้เหล่าชาวเน็ตได้แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์แฟรคลับเหล่านั้นว่า “พวกเขาไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริงหรอก…” กับ “เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา? หากเป็นแฟนคลับจริงๆพวกเขาจะให้กำลังใจพวกเธอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น” และ “พวกเขาก็แค่ทำลายซีดีไปเปล่าๆ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Anonymous says:

    ทำลายได้ทำลายไป ไม่ใช่เงินเรา มีแต่พวกปัญญาอ่อนเท่านั้นที่ทำกัน คนสติดีๆเค้าไม่ทำกันหรอก55555

  2. mombb says:

    ในฐานะแฟนเพลง เราควรเคารพการตัดสินใจของสาวๆ เค้ามอบความสุขให้เรามากว่าสิบปีแล้ว ถึงเวลาที่สาวๆควรได้ทำในสิ่งที่อยากทำได้แล้ว ไม่ว่าจะยังไงโซชิก็คือโซชิ จะสนับสนุนเสมอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า