3 นักแสดงดางรุ่งดวงใหม่ที่กำลังฮอตมากในตอนนี้

ดูเหมือนว่าคลื่นลูกใหม่ของวงการละครเกาหลีจะได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ พวกเขาทั้งสามคนมีบุคลิกที่ชัดเจนหน้าตาที่หล่อเหลาและการแสดงที่ยอดเยี่ยม

ไปดูกันว่า 3 คนที่กำลังฮอตมากในตอนนี้มีใครกันบ้าง และใครชมผลงานของพวกเขาแล้วบ้าง

ยางเซจง

ดาราหนุ่มหล่อที่เล่นประกบคู่กับซอฮยอนจินในละคร “Degree of Love” ของ SBS ตัวละครของเขาเป็นเชฟชื่ออนจองซอน เขาได้รับความรักอย่างมากจากน้ำเสียงที่นุ่มและอบอุ่น

ยางเซจงยังเคยฝากผลงานในละครหลายๆเรื่องอย่าง“Romantic Doctor Kim” และ “Saimdang, Light’s Diary” ช่อง SBS, “Deul” ของ OCN และ “Degree of Love” เป็นบทนำครั้งแรกของเขาในละคร ซึ่งเขาเดบิวต์ยังไม่ถึงปีด้วยซ้ำ

คิมมินซอก

เขาปรากฏตัวครั้งแรกในรายการ Superstar K3 และเป็นที่รู้จักกันดีเนื่องจากผลงานของเขามีให้เห็นค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นละคร Descendants of the Sun ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก หรือละคร “Doctors” และ “Defendants” และล่าสุด Age og Youth 2 ที่เคมีเข้ากันดีกับนักแสดงสาวชเวอารา และเขาจะแสดงในละครเรื่องใหม่ของ tvN ด้วยเรื่อง “Because This Is My First Life”

อูโดฮวาน

เมื่อเร็วๆนี้ละครเรื่อง “Save Me” ทาง OCN ของเขาเพิ่งจบไปและการแสดงของเขาบวกกับหน้าตาและรูปลักษณ์ค่อนข้างเข้าตาต้องใจใครหลายคนเป็นอย่างมาก และเขากำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ “Mad Dog” ทาง KBS อีกด้วย

อูโดฮวานบางคนอาจจะเคยเห็นเขาบ้างในละครเรื่อง “The Man Living in Our House” และ “Dramaworld” ของ KBS หรือ “Shut Up! Flower Boy Band” และดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นเขารับบทนำในเร็วๆนี้

ใครเคยดูผลงานของทั้งสามคนนี้มาแล้วบ้าง ชอบกันมั้ยจ๊ะ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า