นัตตี้เปิดแอดเคาท์ไอจีส่วนตัวและโพสต์ขอบคุณแฟนๆชาวไทย

นัตตี้มีอินสตาแกรมแล้วนะจ๊ะรีบไปฟอลกันเลย

เมื่อเร็วๆนี้หลังจากจบรายการ Idol School นัตตี้ได้ที่ 13 ไม่ติดใน TOP 9 ทำให้เธอไม่ได้เดบิวต์กับวง fromis_ แต่หลังจากจบรายการไปนัตตี้ได้รับกำลังใจมากมายจากแฟนๆชาวไทยหรือแม้กระทั่งแฟนๆชาวเกาหลีก็ให้กำลังใจน้องมากมายเช่น

ล่าสุดนัตตี้ได้เปิด Instagram ส่วนตัวของเธอคือ @dc_natty0530 และได้โพสต์หลายภาพพร้อมกับข้อความทั้งภาษาเกาหลีและภาษาไทยนัตตี้ได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆชาวไทยว่า “สวัสดีคะ นัตตี้นะคะ หนูขอขอบคุณ แฟนๆชาวไทยที่คอยสนับสนุน และ อยู่เคียงข้างหนูตลอด ถึงหนูจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ แต่หนูรู้ว่า สักวัน วันของหนูจะมาถึงและ ทุกคนจะรู้ในความตั้งใจ ความสามารถของหนู หนูเชื่อว่าวันนั้นจะมาคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นัตตี้ด้วยนะคะ หนูจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนคะ วันของหนูจะต้องมาแน่นอนคะ มารอวันนั้นด้วยกันนะคะ สุดท้ายเป็นกำลังใจและรักนัตตี้กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณคะ ((lovelove))”

สู้ๆนะนัตตี้แล้วเราจะคอยอัพเดทความเคลื่อนไหวของน้องนัตตี้อย่างใกล้ชิด เอ้าใครยังไม่ได้ฟอลไปฟอลซะ!! @dc_natty0530

안녕하세요~2번째 서바이벌프로그램 #아이돌학교 에서 탈락하게된 #나띠 인데요^^ 일단 저를 좋아해주시고 응원해주신 육성회원님들한테 너무너무 감사하고요.이번에 제가 데뷔를 하진못했지만 그동안 제가 해왔던 노력들. 저를 배신을 하지않을거라고 믿고있기때문에 지금보단 더욱 더 열심히할거고 제가 빛을 날때까지 노력을하고 절대로 쉽게 포기를 하진않을거니까! 제가 빛나는 그날이 꼭 올거라고 믿고있어서! 아직은 제때가 아니지만 힘들더라도 끝까지 버티고 끝까지 노력을 하는모습을 보여드리거예요! 나띠가 실망을 시키지않을거니까 저를 많이 응원해주시면좋겠고 같이 그날을 기다려줬으면 좋겠습니다! 지금보다 더 열심히하고 지금보다 행복하겠습니다! 여러분 마지막으로 진심!! 감사하고사랑합니다((하트)) สวัสดีคะ นัตตี้นะคะ หนูขอขอบคุณ แฟนๆชาวไทยที่คอยสนับสนุน และ อยู่เคียงข้างหนูตลอด ถึงหนูจะไม่ได้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ แต่หนูรู้ว่า สักวัน วันของหนูจะมาถึงและ ทุกคนจะรู้ในความตั้งใจ ความสามารถของหนู หนูเชื่อว่าวันนั้นจะมาคะ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นัตตี้ด้วยนะคะ หนูจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนคะ วันของหนูจะต้องมาแน่นอนคะ มารอวันนั้นด้วยกันนะคะ สุดท้ายเป็นกำลังใจและรักนัตตี้กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณคะ ((lovelove))

A post shared by 나띠 (@dc_natty0530) on

ที่มา IG นัตตี้  เขียนข่าวโดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า