เจสสิก้าเตรียมเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปจีน + ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์

เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิก Girls’ Generation เตรียมเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปจีน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นจีนในวันที่ 2 สิงหาคม 2022 เจสสิก้าได้อันดับ 2 ในการจัดอันดับสุดท้ายของการออกอากาศในรายการ Sisters Who Make Waves 3

อันดับหนึ่งคือนักร้องนักแสดงชาวไต้หวัน Cyndi Wang และมีรายงานว่า Gillian Chung จากเกิร์ลกรุ๊ปฮ่องกงอยุ่ในเกิร์ลกรุ๊ปที่จะเดบิวต์ด้วย และมีการเปิดเผยว่าผลหลุดออกมาจากผู้ชมที่ร่วมงานซึ่งหากรายงานที่หลุดมาเป็นความจริงเจสสิก้าเตรียมจะเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปจีน

‘Sisters Who Make Waves Season 3’ เป็นรายการที่อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่อายุเกิน 30 ปีกลับมาเดบิวต์อีกครั้งผ่านรายการแข่งขัน ตอนสุดท้ายจะออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าเจสสิก้าเตรียมเดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ปของจีน ชาวเน็ตเกาหลีตอบว่า “ฉันเดาว่าเจสสิก้าถูกลากมารายการนี้เพราะเงิน” หรือ “เจสสิก้าทำพาร์ทไทม์หรอ?” หรือ “ถ้าเธอรอแค่สามปีเธอคงประสบความสำเร็จมากกว่านี้โดยมีชื่อ Girls’ Generation” บ้างกล่าว “ฉันคิดว่าเจสสิก้าคงต้องการเงิน” หรือ “น่าเสียดายที่เธออาจประสบความสำเร็จมากกว่านี้ถ้าเธออยู่กับ GG” และ “ถ้าเธอทำธุรกิจแฟชั่นต่อไปฉันคิดว่าเธอคงอยากทำด้านแฟชั่นจริงๆเธอจึงออกจากวงแต่เธอเขียนหนังสือและทำ YouTube และตอนนี้เธออยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปจีน?”

Jessica's Debut Novel “Shine” Makes New York Times' Best Sellers List | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า