เผยชื่อ 6 ไอดอลที่ออกจากวงแล้วยังคงมีงานเดี่ยวที่ปัง

ล่าสุดมีการรวบรวมรายชื่อ 6 ไอดอลที่ออกจากวงแล้วยังมีผลงานเดี่ยวที่ปังเช่นเคย

การแยกทางออกจากวงเพื่อเดินบนเส้นทางของตัวเองเป็นเรื่องที่พบเจอได้ทั่วไปในวงการไอดอล ไม่ว่าเขาและเธอจะเคยอยู่ในวงที่ดังเพียงใด แต่เมื่อถึงจุดหนึ่งที่อาจจะพร้อมหรือไม่ทันตั้งตัวก็ตามมันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการต้องแยกตัวออกมาเพื่อเดินบนเส้นทางของตัวเอง

6 ไอดอลที่หลังจากแยกตัวจากวงแล้วยังคงมีผลงานเดี่ยวเป็นที่จดจำมีดังนี้

1. เจสสิก้าอดีตสมาชิกวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation)

หลังออกจากวงในเดือนกันยายนปี 2014 เจสสิก้ายังคงมีงานเดี่ยวในฐานะนักร้องเดี่ยว และเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง Blanc & Eclare และออกอัลบั้มเดี่ยวทั้ง With Love, J และ My Decade ที่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

2. พัคแจบอมอดีตสมาชิกวง 2PM

พัคแจบอมได้รับความรักมากมายในฐานะหัวหน้าวง 2PM แต่หลังเกิดประเด็นความขัดแย้งจากการแสดงความเห็นในอดีตของเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้ไอดอลหนุ่มตัดสินใจออกจากวง

หลังออกจากวงแจบอมยังคงทำงานเพลงในฐานะนักร้องเดี่ยว เขามีชื่อเป็นผู้ดูแลต้นสังกัดฮิพฮอพ AOMG และก่อตั้ง H1GHR MUSIC RECORDS และล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญากับ Roc Nation ของ JAY-Z

3. ซอลลี่อดีตสมาชิกวง f(x)

ตอนเป็นสมาชิก f(x) นั้นซอลลี่ได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ แต่แล้ว SM ได้ประกาศว่าเธอได้ออกจากการเป็นสมาชิก f(x) อย่างถาวร หลังมีปัญหาทำงานไม่เต็มที่หลังเป็นแฟนกับชเวจา

ซอลลี่เลือกเดินในเส้นทางการเป็นนักแสดงแทนการเป็นไอดอล ผลงานล่าสุดของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Real นั้นได้รับคำชมมากมายจากเหล่าผู้กำกับ แม้การกระทำหลายๆอย่างจะไม่ถูกใจชาวเน็ต แต่ทุกการเคลื่อนไหวของเธอในโซเชียลมีเดียกลับถูกจับตามองอยู่เสมอแม้จะถูกวิพากษ์วิจารณ์มากมายแต่เธอกลับหาแคร์ไม่

4. นัมแทฮยอนอดีตสมาชิกวง WINNER

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา YG Entertainment ได้ประกาศว่าสัญญาของต้นสังกัดกับนัมแทฮยอนได้จบลงแล้วเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพของเขา และทำให้เขาออกจากการเป็นสมาชิก WINNER

ต่อมานัมแทฮยอนได้ตั้งวงของตัวเองชื่อว่า South Club โดยรวบรวมสมาชิกใหม่และปล่อยเพลงและอัลบั้มของเขาเองที่ได้รับความสนใจและไม่ได้ถูกลืมแต่อย่างใด

5. ฮวายองอดีตสมาชิกวง T-ara

หลังถูกถอดออกจากวง T-ara ในปี 2012 ตามมาด้วยประเด็นความขัดแย้งรุนแรงต่อ T-ara เกี่ยวกับเรื่องการรังแก ฮวายองได้ตัดสินใจหันหลังให้วงการเพลงและเดินหน้าต่อในสายการแสดง เธอมีผลงานมากมายทั้งละครและภาพยนตร์ ในปี 2016 เธอมีละครเรื่อง Age of Youth และเริ่มเป็นที่จดจำจากละครเรื่อง The Weird Father ที่ออกอากาศทางสถานี KBS 2TV

6. อีจุนอดีตสมาชิกวง MBLAQ

อีจุนออกจากวง MBLAQ ในปี 2014 โดยผันเส้นทางจากการเป็นนักร้องสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว เขามีผลงานแสดงมากมายหลังออกจากวงทั้ง Iris 2, Sent From Heaven, Mister Baek และ Gap-Dong

ล่าสุดอีจุนมีผลงานละครในเรื่อง The Weird Father ซึ่งได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายจากผู้ชม

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า