ตัวแทนของโอยอนซอเผยว่าเธอและอีจางอูเคยมีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกัน!

ตัวแทนของโอยอนซอเผยว่าเธอและอีจางอูเคยมีความรู้สึกให้ดีๆกัน แต่ตอนนี้เป็นแค่เพื่อนกันแล้ว!

จากข่าวลือที่ว่าอีจางอูและโอยอนซอนั้นเลิกกันแพร่กระจายไปทั่วอินเตอร์เน็ต ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อตัวแทนของโอยอนซอออกมายอมรับและปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือ

จากรายงานล่าสุดเกี่ยวกับการเลิกกันของทั้งสอง ตัวแทนจากสังกัดของโอยอนซอได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “เรารู้ว่าทั้งสองมีความรู้สึกดีๆให้กัน” ตัวแทนกล่าวต่อ “แต่ทั้งคู่ได้หยุดความสัมพันธ์ของพวกเขาทันทีหลังจากที่มีข่าวลือ ดังนั้นตอนนี้ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น”

ต้นสังกัดได้อธิบายและยอมรับความทั้งสองรู้สึกดีๆต่อกัน แต่พวกเขาไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าแค่รุ่นพี่กับรุ่นน้อง ขณะนี้ทั้งสองตัดสินใจว่าจะจบความรู้สึกของตนหลังจากที่มีข่าวว่าคบกัน

แปลจาก allkpop + enews โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. เท่าที่อ่านข่าวมา... says:

    กรณีของนักแสดงสาว โอยอนซอ นั้น เคยเกิดเหตุการณ์ทำนองนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก กับนักแสดงอีจางอู เพราะเคยมีข่าวเกี่ยวกับโอยอนซอ กับนักแสดงรุ่นน้องที่เป็นไอดอลคนหนึ่งมาก่อน หากไปย้อนดู คือ ละครที่เธอแสดงมาก่อนหน้านี้ ข่าวทำนองนี้เกิดมาแล้วครั้งหนึ่งและทางต้นสังกัดของเธอก็ออกมาในรูปแบบนี้ เมื่อละครจบ หลังจากนั้นมาประกบคู่กับอีจางอู ก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ทำให้รู้สึกว่าจะโปรโมทแบบนี้ มีแต่ผลร้ายกับนักแสดงตัวเอง และผู้ที่แสดงร่วมด้วย รู้สึกสงสารโอยอนซอ อีจางอู ลีจุน และฮัมอึนจอง ที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เพราะต้นสังกัดของนักแสดงสาวให้ข่าวแบบนี้ถึง 2 ครั้งซ้อน

    • งง says:

      อึนจอง เกี่ยวไรด้วยเหรอ คู่ของเธอจบก่อนแล้วนิ
      เธอไม่สนใจจางอูหรอก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า