ไอยูปฏิเสธไม่รับสปอนเซอร์เสื้อผ้าใดๆ และไม่ใช้สไตลิสหรือช่างแต่งหน้าในรายการ “Hyori’s Homestay”

ไอยูผู้ที่ตอนนี้อยู่ในรายการ “Hyori’s Homestay” และเธอเผยให้เห็นมิตรภาพที่น่ารักของเธอกับฮโยริรวมถึงแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และเมื่อเร็วๆนี้มีการเปิดเผยว่าฮโยริปฏิเสธรับโฆษณาแฝงทั้งหมดในรายการรวมถึงโฆษณาที่เสนอให้กับเธอ ซึ่งไอยูก็เช่นกันเธอก็ไม่รับสปอนเซอร์ในรายการเหมือนกัน

ต้นสังกัดของไอยูกล่าวว่า “ของที่ไอยูใส่ทั้งหมดในรายการ Hyori’s Homestay เป็นของใช้ของเธอเอง เธอใส่ชุดที่เธอเอามาจากบ้าน” หลังจากมีข่าวว่าไอยูจะร่วมรายการ “Hyori’s Homestay” เธอก็ได้รับสปอนเซอร์มากมายแต่เธอปฏิเสธทั้งหมดเพื่อต้องการแสดงให้เห็นด้านที่เป็นธรรมชาติของเธอให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ของรายการ และเนื่องจากเธอเป็นพนักงานของโฮมสเตย์ ดังนั้นเธอจึงคิดว่าไม่เหมาะที่จะรับสปอนเซอร์เสื้อผ้า

ไม่เพียงแต่สปอนเซอร์ที่ไอยูปฏิเสธ แต่ในระหว่างถ่ายทำรายการไอยูสไตลิสหรือช่างแต่งหน้าด้วย เพราะโดยปกติแล้วดาราศิลปินส่วนใหญ่จะต้องเตรียมตัวแต่งหน้าทำผมก่อนถ่ายทำรายการ แต่ตลอดรายการไอยูแต่งหน้าเองและไม่ได้มีช่างผมใดๆทำให้

หนึ่งในตัวแทนจากรายการกล่าวว่า “มันดีที่ทำตามคอนเซ็ปต์ของรายการเพราะจะได้แสดงด้านที่เป็นธรรมชาติ มันค่อนข้างหายากกับรายการที่โชว์ด้านที่เป็นธรรมชาติ 100% อย่างไอยู ในระหว่างถ่ายทำ ไอยูเตรียมตัวของเธอเอง”

ไอยูเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเธอไม่ค่อยรับการสนับสนุนจากโฆษณาหรือสปอนเซอร์ ซึ่งความดังระดับไอยูเธอสามารถได้รับ 10-20 ล้านวอน (ประมาณ 3-6 แสนบาท) ในเครื่องแต่งกายจากสปอนเซอร์สำหรับแฟชั่นสนามบิน แต่ไอยูมักจะปฏิเสธสปอนเซอรืและใส่ชุดของเธอเองในแฟชั่นสนามบิน

ต้นสังกัดของไอยูกล่าวว่า “เวลาที่เรารับสปอนเซอร์ ภาพเหล่านั้นมักจะใช้เพื่อการโฆษณา แต่บางครั้งก็มีปัญหา เราเลยเชื่อว่าเราจะไม่ทำะไรที่เป็นปัญหา”

“Hyori’s Homestay” ออกอากาศทางช่อง JTBC ทุกวันอาทิตย์ และเหลืออีกเพียงสองตอนเท่านั้น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า