Dispatch เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ในคลับของอนยู SHINee ที่เป็นข่าว

สำนักข่าว Dispatch ได้เผยรายละเอียดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อนยู SHINee ถูกกล่าวหาว่าลวนลามผู้หญิงในคลับที่เป็นข่าว

วันที่ 12 สิงหาคม 2017 SM Entertainment เผยว่าข้อกล่าวหาต่อไอดอลหนุ่มอนยูถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากได้เคลียร์กับอีกฝ่ายแล้วว่าเป็นความเข้าใจผิด ในคลับอนยูเมามากและไม่ได้ตั้งใจจะไปลวนลามเธอแต่อย่างใด ซึ่งเหตุการณ์คือเขาไปถูกตัวเธอสองครั้งจนเธอไปแจ้งตำรวจ

ในเรื่องนี้ Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของเหตุการณ์ในคลับที่เป็นประเด็นข่าวดังนี้

ณ. เวลาตีห้าครึ่ง อนยูและเพื่อนๆของเขาอีก 5 คนได้เข้าไปเที่ยวคลับ D ในกังนัม ซึ่งในกลุ่มไม่มีเพื่อนคนดังคนอื่นเลยและไม่มีสมาชิก SHINee คนอื่นด้วย ในคลับอนยูเมามากซึ่งพยาน บี ในเหตุการณ์เล่าว่า “ฉันได้ยินมาว่าเป็นงานวันเกิดเพื่อนของเขา อนยูสั่งแชมเปญ 2 ขวด เขาดื่มกับเพื่อนๆ, เต้น และสนุกสนานด้วยกัน” เมื่ออนยูและเพื่อนๆของเขาดื่มแชมเปญหมด1 ขวด บีกล่าวว่าเห็นเขาเริ่มเมาเหล้าและยืนเซไปมา

ณ. เวลาหกโมงครึ่งตอนเช้า อนยูได้สัมผัสตัวนางสาวเอ เขาไม่สามารถทรงตัวได้และคว้าไปที่ขาของเอในตอนแรก พยานบีเล่าว่า “อนยูแทบจะหมดสติแล้ว ฉันคิดว่าเขาอาจจะสัมผัสร่างกายของเอตอนที่เขาจะล้ม” เอโมโหและถามเขาว่า “คุณมาถูกตัวฉันทำไม?” ซึ่งหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของอนยูตอบว่า “ผมขอโทษจริงๆ เขาไม่ได้ตั้งใจครับ เขามากมากจริงๆ”

ณ. เวลาหกนาฬิกาห้าสิบนาที อนยูไม่สามารถยืนได้ด้วยตัวเองอีกต่อไป เขาพยายามจะนั่งลงบนโต๊ะและไปจับขาของเออีกครั้ง พนักงานในคลับบอก Dispatch ว่า “เอยืนอยู่บริเวณที่อยู่เหนือโต๊ะของอนยู นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเอาแต่ไปโดนตัวเธอ” พยานเล่าต่อ “อนยูไม่สามารถยืนได้ด้วยซ้ำ เขาคว้าขาของเอขณะที่กำลังนั่งลง ฉันคิดว่าเขาคงคิดว่ามันเป็นเสา”

ณ. เวลาเจ็ดนาฬิกา เอรู้สึกว่าอนยูตั้งใจถูกเนื้อต้องตัวเธอแม้ว่าเพื่อนของเขาจะขอโทษแล้วและกล่าวว่าทั้งสองเหตุการณ์เป็นอุบัติเหตุ เอโทรหาตำรวจและแจ้งความว่าเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจถามอนยูว่าเขายอมรับหรือไม่ว่าได้ลวนลามเธอ แต่เขาไม่สามารถสื่อสารได้ บีกล่าวว่า “เขาไม่สามารถตอบคำถามของตำรวจได้เลยด้วยซ้ำ”

ณ. เวลาเจ็ดนาฬิกาสี่สิบนาที อนยู, เอ, พยานบีและพนักงานในคลับตรงไปยังสถานีตำรวจ เอบอกตำรจว่า “อนยูถูกเนื้อตัวฉันสองครั้งในเวลาที่แตกต่างกัน” บีกล่าวว่า “อนยูไม่มีสติในตอนนั้น เขาไม่สามารถตอบได้อย่างถูกต้อง เพื่อนของเขาบอกว่ามันเป็นความเข้าใจผิดและฉันได้อธิบายสิ่งที่ฉันเห็นเช่นกัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า