แฟนเคืองนัมแทฮยอนที่พูดถึงสมาชิก WINNER ออกอากาศสด

แฟนคลับได้แสดงความขุ่นเคืองต่อนัมแทฮยอนอดีตสมาชิกวง WINNER (วินเนอร์) ที่เขาพูดถึงสมาชิกวงออกอากาศสด แม้นัมแทฮยอนจะไม่ได้พูดติเลยสักคำ!

วันที่ 31 กรกฎาคม 2017 นัมแทฮยอนจัดรายการวิทยุ Casper Radio ในฐานะดีเจและออกอากาศสดสื่อสารกับแฟนๆใน V live ของ Naver ขณะพูดถึงการขอเพลง ชาวเน็ตได้ขอเพลง Really Reall ของ WINNER

นัมแทฮยอนดูตกใจในตอนแรกแต่เขาทำหน้าที่ดีเจอย่างราบรื่นและกล่าวว่า “เพลงของ WINNER ดังนั้นใช่ WINNER…อดีตวงของผม ผมได้ยินมาว่าพวกพี่เขากำลังจะปล่อยเพลงใหม่ สมาชิก WINNER ต่างทำงานหนักดังนั้นผมรู้ว่าเพลงใหม่ของพวกเขาจะออกมาเยี่ยมแน่ๆ”

จากนั้นเขาเปิดเพลง Really Really และตลอดเพลงเขาได้แสดงความเห็นเช่น “พี่มิโนสบายดีไหมครับ?” และ “พี่ซึงฮุนแร็พดีขึ้นมาก” นัมซึงฮยอนยังร้องเพลงตามไปด้วยพร้อมกับรอยยิ้มบนหน้า และเมื่อจบเพลงเขากล่าวว่า “WINNER เป็นวงที่ผมตั้งตาคอยชมครับ”

หลังจากดูสตรีมสดแฟนคลับ WINNER ที่ยังรู้สึกเหมือนโดนนัมแทฮยอนหักหลังได้แสดงความโกรธเคืองและเผยว่าพวกเธอไม่ชอบการกระทำของเขา

แฟนคลับแสดงความเห็นว่า “แทยอนอ่า คุณเป็นใครถึงไปตัดสินความสามารถของสมาชิก WINNER? และคุณขอให้พวกเขาสนใจ WINNER หรือ? คุณเป็นใครถึงมาโปรโมทวงนี้…” กับ “ฉันนอนไม่หลับเลยเมื่อคืนหลังดู V app เพราะฉันโมโหมาก ตอนที่เขาพูดถึง WINNER เขาพูดด้วยเสียงขำๆและทีมงานทั้งหมดต่างหัวเราะ มันแย่มาก”

บ้างว่า “หยุดพูดถึง WINNER เถอะ” กับ “เขามันบ้าจริงๆและฉันกำลังจะบ้าเพราะโกรธมาก เขาเป็นใครถึงมาร้องเพลงของ WINNER และตัดสินสมาชิก?”

คนมากมายถึงบ่นถึงตอนที่ WINNER เผชิญมรสุมจนเกือบแยกวงเนื่องจากนัมแทฮยอน และมีบางคนที่ขอบคุณเขาที่ออกจากวง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า