ซองมิน Super Junior ขอโทษจากใจต่อแฟนๆและเขาจะไม่เข้าร่วมคัมแบ็คในอัลบั้มใหม่ของวง!!

ก่อนหน้านี้ SJ Label ต้นสังกัดของ Super Junior ประกาศว่าซองมินจะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต SMTOWN เนื่องจากแฟนๆบอยคอตเขา และด้วยเหตุนี้ ซองมินได้โพสต์ขอโทษแฟนๆของเขาผ่านโซเชียลมีเดีย

ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2017 เขาเขียนว่า “สวัสดีนี่ซองมิน ผมเขียนถึงพวกคุณทุกคนเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีด้วยเหตุผลต่างๆ ผมอยากขอโทษสำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นต่อแฟนๆหลายคน มีการพูดในเชิงลบเกี่ยวกับผมค่อนข้างมาก แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมสามารถทำอะไรได้ด้วยตัวคนเดียว ดังนั้นผมขอโทษที่มาตอบช้า

เมื่อผมมองย้อนไปตอนที่ผมกำลังเตรียมตัวแต่งงาน ผมไม่ได้คิดถึงความคิดของคนอื่นให้มากๆและซื่อสัตย์ต่อแฟนๆที่รักผมมาตลอด 10 ปี ผมคิดว่าผมควรสื่อสารกับแฟนๆให้ดีกว่านี้ต่อแฟนๆที่เจ็บปวดจากข่าวลือต่างๆและความเข้าใจผิด

ในขณะที่ผมอยู่ในกองทัพ ผมคิดถึงการโปรโมทกับซุปเปอร์จูเนียร์อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้อัลบั้มใหม่ของเราไปได้ดี ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากการโปรโมทครั้งนี้ ในฐานะสมาชิก Super Junior ผมอยากให้วงได้รับความรักมากๆได้รับความรักไปนานๆ เมื่อพิจารณาจากประเด็นถกเถียงของผม ผมคิดว่าการตัดสินใจถอนตัวของผมจากอัลบั้มนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวง

ผมขอโทษต่อแฟนคลับจริงๆที่รักและสนับสนุนผม แต่ผมคิดว่าผมคงต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อทบทวนและทำงานหนัก ผมขอให้เอลฟ์ทุกคนช่วยสนับสนุนการคัมแบ็คของซุเปอร์จูเนียร์ด้วยนะครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

7 Comments

  1. Anonymous says:

    ไปอ่านคอมเม้นมาชาวเน็ตเกานางไม่พอใจอ่ะ บอกว่าต้องการให้ออกวงไปเลยอะไรยังเงี้ย หมายถึงให้ถอนตัวออกจากวงไปเลยพร้อมกับคังอิน ให้วงเหลือแค่ 9 คนพอ

  2. มิ้ม says:

    อยากให้อยู่กันครบ 13 คน

  3. Butterfly says:

    เอาจริงๆ เราก็ไม่ใช่เอลฟ์หรอก แต่ด้วยความรู้สึกผูกพันที่เห็น SJ มาตลอด แล้วเราก็เข้าใจดีว่าเวลาเมมเบอร์ที่เราชอบทะเลาะกับคนอื่นๆในวง หรือมีปัญหากับสัญญาที่ทำไว้กับทางค่าย แล้วเมมเบอร์คนนั้นตัดสินใจออกจากวง ในฐานะแฟนคลับ เรายังเสียใจเลย จริงๆเราไม่อยากให้แฟนๆบางคน (หมายถึงแม่เกา) ไปกดดันซองมินแบบนั้นเลยอ่ะ เราไม่ได้โลกสวยนะ แต่บางทีคนที่รู้แย่หรือเครียด เขาก็ต้องการกำลังใจจากใครซักคน

  4. รักซองมิน says:

    ผลออกมาแบบนี้ พอใจกันไหมแม่เกา?? บางทีก็เริ่มรำคาญเอลฟ์เกาหลีแล้วอ่ะ ชอบทำตัวเป็นใหญ่ เจ้ากี้เจ้าการจัดการชีวิตไอดอล กะจะไม่ให้เค้ามีชีวิตเหมือนคนธรรมดาหรือไงต้องให้แก่ตายไปพร้อมแฟนคลับหรอ บ้าบอมาก

  5. Ying says:

    แค่แต่งงานเนี้ยนะโอ้ยตายยยยยแล้วทำไมใจแคบจังเลย

  6. Xxx says:

    แค่แต่งงานไม่ได้ไปขับรถชนคนตายหรือเสพยาเสพติดแบบสมาชิกบางวงซะหน่อย สาแก่ใจแล้วใช่ไหมเอลฟ์เกาหลี สงสารศิลปินอ่ะที่มีแฟนคลับแบบนี้ ไม่คิดให้เค้าใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาบ้างเลย

  7. Anonymous says:

    สงสารซองมิน ขนาดเขียนจดหมายขอโทษแล้วยังจะให้เค้าออกจากวง
    เดี๋ยวถ้าซองมินออกจริงๆอย่ามาเรียกหานางล่ะกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า