CJ E&M อธิบายรายละเอียดสัญญาของรายการใหม่ “Idol School” ของ Mnet

ในวันที่ 28 มิถุนายน 2017 มีรายงานว่า CJ E&M ซึ่งเป็นบ้านของ Mnet จะจัดการดูแลวงที่สร้างจากผู้สำเร็จการศึกษาในรายการ “Idol School”

CJ E&M ตอบว่ามันไม่เป็นความจริงที่พวกเขาจะเซ็นสัญญากับเด็กนักเรียนทั้งหมดในรายการเพราะพวกเขาไม่ใช้ต้นสังกัด “พวกเธอจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันและฝึกฝนเป็นเวลา 5-6 เดือนในรายการ ดังนั้นผู้เข้าร่วมจะต้องใส่ใจโฟกัสในเรื่องนี้ เมื่อรายการจบ เราจะไม่รับผิดชอบในการจัดการอีกต่อไป”

พวกเขาอธิบายว่า “นักเรียนจาก ‘Idol School’ จะถูกแบ่งออกเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้เดบิวต์และผู้ที่ไม่ชนะ ผู้ที่สำเร็จการศึกษาจะได้รับการจัดการและสนับสนุนโดยบริษัทเพื่อสร้างวงที่เดบิวต์ที่มีความสามารถ เรายังคงอยู่ในระหว่างการหารือเกี่ยวกับต้นสังกัดที่จะมาดูแลและพวกเขาจะเป็นคนจัดการและดำเนินงาน”

สุดท้าย CJ E&M กล่าวว่า “เราจะไม่สำรองการสนับสนุนของเราต่อนักเรียนที่ไม่ได้เดบิวต์ และรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้จะชัดเจนขึ้นเมื่อจบรายการ เราจะจัดลำดับความสำคัญตามความประสงค์ส่วนตัวของพวกเธอและให้การสนับสนุนกิจกรรมพวกเธอในอนาคต นอกจากนี้นักเรียนที่ไม่จบการศึกษายังสามารถหารือเกี่ยวกับการยกเลิกหรือเปลี่ยนสัญญาได้อีกด้วย”

“Idol School” มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กรกฎาคม 2017 เวลา 9:30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า