ผู้ที่อ้างว่าถูกแบคโฮรังแกยอมรับแล้วว่าสร้างเรื่องขึ้นมา + คนรู้จักแบคโฮออกมาปกป้อง

ผู้ที่อ้างว่าเคยถูกแบคโฮรังแกยอมรับแล้วว่าแต่งเรื่องขึ้นมา

เดิมทีผู้กล่าวหาว่าถูกแบคโฮรังแก ได้โพสต์เรื่องราวในบอร์ดของวิทยาลัยของพวกเขา (ก่อนที่จะถูกโพสต์ใน Pann) และได้กล่าวหาว่าถูกแบคโฮรังแก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องถูกขุดมากยิ่งขึ้น ชาวเกาะเชจูได้ออกมาพูดว่าแบคโฮเป็นคนดีขนาดไหน และผู้โพสต์เดิมได้ยอมรับว่าเธอแค่สร้างเรื่องขึ้นมา เธอยอมรับว่าเขียนขึ้นมาเพื่อเรียกร้องความเห็นใจจากผู้อ่าน และจากนั้นได้ขอโทษที่ไม่เคยชี้แจงใดๆในขณะที่สถานการณ์ลุกลามมากขึ้น

ส่วนเพื่อนของผู้โพสต์เดิมที่โพสต์เกี่ยวกับการถูกแบคโฮรังแกไม่ได้รู้จักกับแบคโฮด้วยซ้ำและรู้เรื่องราวผ่านผู้กล่าวหาเท่านั้น ผู้กล่าวหาได้ขอโทษเพื่อนทั้งสามและเรื่องราวที่ไม่ตรงกัน และกล่าวว่าในส่วนของการถูกลวนลามเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมา และกล่าวว่า “มันเป็นวิธีที่ผิดแต่พวกเธอเขียนด้วยความตั้งใจเพื่อให้ผู้คนฟังเรื่องราวของฉัน”

เกี่ยวกับข้อหาเรื่องการทำร้ายร่างกาย แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้มีคนชี้ว่าแบคโฮไม่ได้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมที่เกาะเชจู (ตามบทความเดิมผู้โพสต์อ้างว่าเขาทุบตีรังแกนักเรียนคนอื่นไปทั่วในโรงเรียนมัธยม) และชาวเกาะเชจูเผยว่าแบคโฮไม่เคยทำเรื่องไม่ดีเลยแต่เป็นคนสุภาพอ่อนน้อม

ชาวเกาะเชจูคนอื่นๆยังได้ยืนยันที่อยู่ของพวกเขาโดยโชว์บัตรประชาชน, ภาพจบการศึกษาจากโรงเรียนประถม และอื่นๆเพื่อชี้ว่าเขาไม่เคยข่มขู่ใคร

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า