แบคโฮ Nu’Est ถูกกล่าวหาว่าเคยลวนลามทางเพศเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

แบคโฮหรือที่รู้จักกันว่าคังดงโฮใน Produce 101 Season 2 ถูกกล่าวหาว่าเคยลวนลามทางเพศ

หนึ่งในผู้ใช้เว็บบอร์ดได้กล่าวหาแบคโฮว่าเคยถูกเขาลวนลามทางเพศเมื่อ 8 ปีที่แล้วสมัยที่เธออยู่มัธยมต้นปีแรกและเขาอยู่ปีที่สอง พวกเขาเข้าเรียนโรงเรียนกวดวิชาด้วยกันและพวกเขาเดินทางกลับบ้านด้วยรถบัสของโรงเรียนกวดวิชา

ยูสเซอร์ดังกล่าวได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ เริ่มแรกเธอกล่าวหาว่าแบคโฮนั่งข้างๆเธอและจับมือและพูดว่า “อ่า มันหนาวน่ะ” เธอบอกว่าเธอคิดว่ามันแปลกแต่พวกเขาก็ใกล้กันมาก เธอเลยปฏิเสธและตอบว่า “ฉันก็หนาวเหมือนกัน!” จากนั้นเธอกล่าวหาว่าเขาวางกระเป๋าบนต้นขาของเธอและจับต้นขา, หน้าอก ,ระหว่างขา และอื่นๆ เมื่อถึงเวลาที่เธอลงจากรถ เขาไม่ได้ยิ้มให้เธอในขณะที่เธอลงไป แต่เพียงแค่โบกมือลา

โพสต์ถูกอัปโหลดในเฟสบุ๊ครวมถึงบอร์ดโรงเรียนโดยเหยื่อ/เพื่อนผู้กล่าวหา พวกเขาเผยว่าพวกเขาสามารถโชว์หลักฐานเช่นอัลบั้มสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมต้น

เหยื่อได้เปิดเผยว่าเป็นเพราะ Nu’Est ไม่ได้รับความนิยมในเกาหลีและส่วนใหญ่ทำงานในญี่ปุ่น เธอไม่เคยเห็นหน้าแบคโฮในที่ต่างๆและทำให้ไม่ต้องนึกถึงเรื่องที่เจ็บปวด แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เธอได้เห็นเขาและทำให้นึกถึงความเจ็บปวด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเธอถึงออกมาพูดเรื่องนี้ เหยื่อยังเปิดเผยอีกว่าพยายามส่งเมลล์ไปที่ Pledis Entertainment เพื่อขอคำชี้แจงรวมถึงอาจจะให้แบคโฮออกจาก Produce 101 ถ้าหากข้อกล่าวหาเป็นความจริง แต่เธอไม่ได้รับคำตอบใดๆ

จากนั้นเธอพยายามติดต่อกับเขาในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา แต่เขาไม่สนใจข้อความ

เหยื่อเคยโทรหาแบคโฮเมื่อตอนที่เขาไม่ตอบข้อความของเธอที่บันทึกไว้ การบันทึกสามารถดูได้ในโพสต์เดิมของยูสเซอร์แต่ไม่สามารถนำออกจากบอร์ดได้

ระหว่างการโทร แบคโฮกล่าวว่าเขาจะโทรหาในอีก 5 นาทีแต่ก็ไม่ ซึ่งทำให้เธอส่งข้อความหาเขาอีกครั้ง

ดูเหมือนว่าแบคโฮตัดสินใจที่จะไม่ติดต่อเธอ และตามที่ยูสเซอร์กล่าว เธอและเพื่อนตัดสินใจรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตำรวจ และเมื่อสนทนาทางโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ พวกเขาแนะนำให้ไปศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูในโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง เหยื่อและเพื่อนอ้างว่าพวกเขาได้ไปหาผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู รวมถึงพวกเขายังได้นัดพบทนาย พวกเขาจะอัพเดทข้อกล่าวหาที่เป็นผลจากการนัดหมายและหารือกับทนายความในสัปดาห์หน้า

Pledis Entertainment ได้แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “เรากำลังประเมินสถานการณ์และจะจัดแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ”

ในข่าวที่เกี่ยวข้อง: Pledis Entertainment แถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องที่แบคโฮ Nu’Est ถูกกล่าวหาว่าลวนลามทางเพศ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า