ยูชอนปฏิเสธหลังถูกกล่าวหาว่าเขาเสนอยาให้ฮวังฮานาและเผยว่าเธอคุกคามเขาตั้งแต่เลิกกัน

ยูชอนปฏิเสธหลังถูกกล่าวหาว่าเขาเสนอยาให้ฮวังฮานาอดีตคู่หมั้นและนอกจากนี้ยังเผยว่าเธอคุกคามเขาตั้งแต่เลิกกันเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

ต้นสังกัดของ JYJ เผยว่าเขาจะจัดงานแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ชื่อของเขาเนื่องจากฮวังฮานาอ้างว่าเธอถูกเพื่อนคนดังเสนอยาให้เธอเสพ และในวันที่ 10 เมษายน 2019 ยูชอนแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีครับ นี่พัคยูชอนผมมีความคิดหลายอย่างและกังวลมากก่อนที่จะแถลง อย่างไรก็ตามหลังจากรวบรวมความกล้าผมตัดสินใจทำสิ่งนี้เพราะผมคิดว่ามันถูกต้องแล้วที่ผมจะพูดทุกอย่างด้วยใจจริงด้วยตัวเอง ผมได้รับการรักษาโรคซึมเศร้า ในขณะนั้นผมก็รับการสืบสวนมายาวนานและแม้ว่าตอนนี้ผมจะเป็นผู้บริสุทธิ์แล้วแต่ผมก็รู้สึกละอายต่อสังคมและรู้สึกผิด ผมคิดว่าผมจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งแต่ ผมเคยคิดว่าผมอยากตายเมื่อคิดถึงช่วงเวลาที่ผมไม่สามารถให้อภัยตัวเอง ผมนอนไม่หลับและดื่มแอลกอฮอล์ ผมเข้ารับการรักษาโรคซึมเศร้าและแทยไม่ได้นอน

ผมไม่เคยใช้ยาเสพติด ผมกลัวมากว่าผมอาจถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนดังที่เสนอยาให้ฮวังฮานาเมื่อผมเห็นข่าวและรายละเอียดในการสืบสวน ผมตกใจว่าผมอาจกลายเป็นคนที่เสพยาทั้งๆที่ไม่เคยเสพ อย่างไรก็ตามถ้ามีการสอบสวนผมคิดว่าผมควรพูดเรื่องนี้เพราะผมไม่เคยใช้ยา

อย่างแรกเลยผมเลิกกับฮวังฮานาเมื่อต้นปีที่แล้วหลังจากตัดสินใจเลิกกัน ผมถูกฮวังฮานาคุกคามด้วยการข่มขู่ เธอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างผมในปี 2017 เมื่อตอนที่ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและคิดว่าโลกหันหลังให้กับผมดังนั้นผมจึงรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมจึงอยากขอโทษ, ปลอบเธอ และฟังเธอเวลาที่เธอติดต่อมาหาผมหรือมาที่บ้านของผมเพื่อบ่นให้ฟังแม้ว่าเราจะเลิกกัน ในตอนนั้นผมเป็นโรคซึมเศร้าและหลับได้ด้วยยานอนหลับ ผมรู้ว่าฮวังฮานาก็ใช้ยานอนหลับเพราะความซึมเศร้า

เธอไม่เคยพูดถึงประวัติการใช้ยาของเธอหรือใช้ยาที่ผิดกฎหมายต่อหน้าผม หลังจากเราเลิกกันเธอบอกผมว่าอาการซึมเศร้าเธอแย่ลงและเธอไม่พอใจผม ผมมาพบข่าวจากการรายงานและตกใจมากและเสียใจ แต่ผมไม่เคยใช้ยาและไม่เคยแนะนำ ผมวิจารณ์ตัวเองทุกวันผมทนกับความเจ็บปวดและทำงานหนักเพื่อให้สามารถกลับมาทำงานอีกครั้ง

ผมจะมุ่งหน้าไปสถานีตำรวจและรับการสอบสวน ผมมาที่นี่ด้วยใจที่มีความหวังเพราะถ้าผมถูกสงสัยว่าทำผิดมันไม่ยุติธรรมสำหรับทั้งชีวิตของผมและผมจะหยุดทำงานในฐานะคนดังและลาออกจากวงการ ผมขอบคุณอย่างใจจริงที่รับฟังผม”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า