เผยคำตัดสินของศาลต่อสาวที่สูบกัญชากับท็อป BIGBANG ในการพิจารณาคดีครั้งแรก!!

การพิจารณาคดีครั้งแรกของเด็กฝึกหญิงฮันซอฮีที่มีคดีสูบกัญชากับท็อป (T.O.P, ชเวซึงฮยอน) วงบิ๊กแบง (BIGBANG) ได้เกิดขึ้นแล้ว

นางสาวฮันซอฮีผู้ที่ก่อนหน้านี้ถูกเปิดเผยว่าเป็นเด็กฝึกที่ค่ายเพลงหนึ่ง ในการพิจารณาคดีครั้งแรกเธอได้ถูกศาลตัดสินควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 4 ปี และมีความเป็นไปได้ที่จะถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี หากเธอกลับไปใช้ยาเสพติดอีกในระหว่างถูกควบคุมความประพฤติ

นอกจากนี้ศาลกลางแห่งกรุงโซลยังสั่งให้ฮันซอฮีเข้ารับการบำบัดยาเสพติดเป็นเวลา 120 ชั่วโมง และปรับเงินจำนวน 870,000 วอน (ประมาณ 26,185 บาท) อีกด้วย

ผู้พิพากษากล่าวว่า “เธอซื้อยาที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท LSD และกัญชาเป็นเวลาหลายครั้งและนำมันมาใช้และสูบ เธอกระทั่งซื้อกัญชาอีกครั้งขณะที่อยู่ระหว่างถูกสอบสวน เธอยอมรับผิดและแสดงความสำนักผิดเพื่อกลับเนื้อกลับตัว ความจริงที่ว่าเธอไม่มีประวัติอาชญากรรมมาก่อนได้ถูกนำมาพิจารณาประกอบไปด้วย”

ก่อนหน้านี้ฮันซอฮีถูกดำเนินคดีข้อหาสูบกัญชากับท็อปเป็นเวลาสองครั้งในเดือนตุลาคม 2016 โดยถูกกล่าวหาว่าสูบกัญชาผ่านบุหรี่ไฟฟ้าจำนวนสองครั้ง ข่าวกล่าวว่าเธอนำกัญชาที่ซื้อมาไปที่บ้านของท็อปเพื่อสูบด้วยกัน นอกจากนี้เธอยังถูกกล่าวหาว่าซื้อ LSD จำนวนสองครั้งอีกด้วย

อนึ่ง ท็อปจะถูกพิจารณาคดีครั้งแรกในวันที่ 29 มิถุนายน 2017

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า