WINNER แสดงความเคารพต่อ BIGBANG และความรักต่อเพื่อนที่ดีอย่าง iKON

สมาชิกวงวินเนอร์ (WINNER) ได้เปิดใจถึงการคัมแบ็คล่าสุดของพวกเขา เป้าหมายของวง และความรักต่อพี่น้องเพื่อนร่วมค่าย YG Entertainment ในบทสัมภาษณ์ล่าสุด

ไม่นานมานี้ WINNER ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มที่ 2 ของเขา EVERYD4Y พร้อมกับเพลงไตเติ้ล EVERYDAY ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆและผู้ฟัง และในการให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมทคัมแบ็คล่าสุด คังซึงยุนกล่าวว่า “เพราะมันเป็นอัลบั้มเต็มแรกของเขาหลังจาก 4 ปีที่แล้ว มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าสี่ปีที่ผ่านมาของเราได้มาอยู่ในอัลบั้มนี้ด้วยตัวมันเองครับ มีเพลงที่หลากหลายในอัลบั้มทั้งจากที่เราทำเมื่อสี่ปีที่แล้วและที่เพิ่งทำไปไม่นาน มันทั้งน่าตื่นเต้นและน่าวิตกในเวลาเดียวกันครับ”

อีซึงฮุนกล่าวต่อ “ในตอนแรกประธานยางฮยอนซอกมองอัลบั้มเต็มในเชิงลบ เขาบอกว่าหากเราไม่มีเพลงที่คุณภาพดีก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำอัลบั้มเต็มครับ เราทำงานอย่างหนักในการบันทึกเสียงในห้องอัดในสุดสัปดาห์ ในขณะที่ทำเพลง 2-3 เพลงในวันทำงาน หลังจากได้ฟังเพลงท่านประธานตัดสินใจว่ามันโอเคหากจะคัมแบ็คด้วยอัลบั้มเต็ม แม้ว่าการทำเพลง 2-3 เพลงต่อสัปดาห์จะเป็นเรื่องยาก แต่เรามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะมอบของขวัญให้กับแฟนๆ ผมอยากจะตบหลังให้กำลังใจสมาชิกแต่ละคนเลยครับ”

ในสัมภาษณ์สมาชิก WINNER ยังพูดถึงรุ่นพี่ BIGBANG และ iKON เพื่อนร่วมค่ายของพวกเขาอีกด้วย

WINNER พูดถึง BIGBANG ว่า “เราได้รับความรับผิดชอบใหญ่หลวงมาครับ พี่ๆ BIGBANG เข้าเกณฑ์ทหารแล้วเกือบหมด และแทนที่จะเติมเต็มช่องว่างของพวกเขา พวกเราตั้งสติว่าจะไม่ทำให้ถนนที่พวกเขาสร้างต้องแปดเปื้อน มีศิลปินมากมายที่เติบโตโดยไม่เคยได้ที่หนึ่งหรือมีประสบการณ์ของความสุขและความเศร้าของผลลัพธ์เลย ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเราคือการขยายขอบฟ้าของเราและแสดงให้เห็นเพลงที่เติบโตขึ้นของเราครับ”

คังซึงยุนกล่าวว่า “เหตุผลที่รุ่นพี่บิ๊กแบงได้รับความรักเป็นอย่างมากเพราะพวกเขาไม่กั๊กสิ่งที่พวกเขาเป็นแต่ค่อยๆเติบโตขึ้นครับ และเพราะว่าพวกเขาปล่อยให้เพลงเป็นผู้พูด เราอยากจะทำในแบบเดียวกันกับพวกพี่เขาครับ”

ซงมินโฮกล่าวว่า “แทนที่จะกดดันจากการพยายามตามรอยเท้าของ BIGBANG ผมอยากจะมีพลังงานบวกเวลาที่เห็นทั้ง iKON และ BIGBANG ทำได้ดีครับ ตอนที่เพลง Really Really ของเราทำได้ดี iKON แสดงความยินดีกับเรา และตอนที่ iKON ทำได้ดีเราก็รู้สึกมีความสุขไปกับพวกเขาครับ บีไอบอกผมว่าเขารู้สึกดีต่ออัลบั้มล่าสุดของเราครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า