กาอินโต้แอนตี้แฟนที่กล่าวหาว่าเธอท้อง + เผยรายละเอียดสุขภาพของเธอ

หากหวังว่าจะยอมให้แอนตี้แฟนมาว่าฝ่ายเดียวล่ะก็ ผู้หญิงคนนั้นย่อมไม่ใช่กาอิน Brown Eyed Girls แน่

ล่าสุดกาอิน Brown Eyed Girls ได้โต้กลับเหล่าแอนตี้แฟนที่สร้างข่าวลือกล่าวหาว่าเธอท้อง รวมทั้งเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพของเธอหลังเข้าโรงพยาบาล

สัปดาห์ที่ผ่านมา Mystic Entertainment ได้ประกาศว่านักร้องสาวกาอินถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและไม่สามารถทำงานตามตารางงานที่วางไว้ได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ เมื่อเห็นข่าวนี้ทำให้ชาวเน็ตพากันเป็นห่วงสุขภาพของเธอ อย่างไรก็ตามยังมีชาวเน็ตที่ดูเหมือนจะเป็นแอนตี้แฟนของกาอินที่ตั้งข้อสงสัยและกล่าวหาว่านักร้องสาวต้องพักงานเพราะกำลังท้อง

วันที่ 31 พฤษภาคม 2017 กาอินได้แชร์ภาพแคปของผู้ที่แสดงความเห็นที่ทำให้เธอเสียหายมากมาย และได้ตอบกลับความเห็นเหล่านั้น รวมทั้งเผยเหตุผลอาการป่วยที่แท้จริงที่ทำให้เธอต้องหยุดพักงาน

ประการแรกกาอินตอบว่าเธอป่วยเป็นโรคปอดบวมต่อภาพแคปชั่น เธอเขียนว่า “เด็กน้อย พี่สาวเป็นโรคปอดบวม ไปเข้านอนได้แล้ว”

ส่วนโพสต์ต่อมากาอินกล่าวว่า “ฉันจะไม่ดำเนินการตามกฎหมายแม้ว่ามันจะเหนื่อย”

ส่วนความเห็นที่กล่าวว่า “เธอไม่ได้อธิบายว่าทำไมถึงป่วย มันน่าแปลก นี่ฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่สงสัย?” กาอินตอบว่า “เฮ้ หากคุณสงสัยคุณควรเจ้ามาถามฉันด้วยตัวเอง คุณคิดว่าฉันจะร้องไห้และใช้กฎหมายจัดการหรือ? แค่เข้ามาพบฉันเองเลย”

ต่อมากาอินกล่าวว่าเธอไม่เพียงแต่ป่วยเป็นโรคปอดบวมเท่านั้น แต่ยังคงมีโรควิตกกังวลและนอนไม่หลับอีกด้วย

ส่วนความเห็นที่กล่าวว่า “เธอป่วยแต่มาเล่น IG เนี่ยนะ?” กาอินตอบว่า “ใช่ เพราะฉันออกจากโรงพยาบาลแล้ว”

กาอินตอบชาวเน็ตที่กล่าวหาว่าเธอไปทำแท้งและโฟโตช็อปโพสต์เกี่ยวกับโรคปอดบวมของเธอ โดยบอกให้เธอเข้าไปดูข้อมูลคนไข้ที่โรงพยาบาลที่เธอเข้ารับการรักษาตัว Severance Hospital

และท้ายสุดกาอินกล่าวหนักแน่นว่า “ทำไมดาราหญิงจึงต้องปิดบังเวลาที่พวกเธอไปตรวจในแผนกสูตินรีเวชในขณะที่เธอมีอิสระเต็มที่ในการไปพบแพทย์แผนกอื่น? การตั้งท้องเป็นเหมือนพร อย่างไรก็ตามฉันไม่ได้ท้อง ฉันหวังว่าคนดังหญิงจะสามารถมีความมั่นใจได้เวลาที่พวกเธอเข้าโรงพยาบาล”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า