เด็กฝึกฮามินโฮ “Produce 101 Season 2” ถูกกล่าวหาว่ากลั่นแกล้งและคุกคามทางเพศแฟนเก่า

มีบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับฮามินโฮและเป็นแฟนเก่าของเขาเผยว่าเธอถูกคุกคามทางเพศและถูกเขากลั่นแกล้ง

ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งอ้างว่าฮามินโฮกลั่นแกล้งและคุกคามทางเพศเธอในสมัยมัธยมต้น เธอได้อัปโหลดข้อความดังกล่าวเพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับฮามินโฮใน Seoun Middle School

จากเธอเธอเขียนข้อความยาวเล่าว่า “ฉันเป็นคนหนึ่งที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งทางวาจาและถูกกลั่นแกล้งโดยฮามินโฮในช่วงปีที่สองของมัธยมต้น ในตอนนั้นฉันอยู่ที่ Seoun Middle School และฉันเคยคบกับฮามินโฮ เขามีอิทธิพลในโรงเรียนและมีอำนาจที่จะทำร้ายใครก็ได้ที่เขาต้องการ ทั้งข่มขู่และต่อว่าคนผ่าน Cyworld (บล็อกของเกาหลี) มันไม่ใช่เรื่อใหญ่สำหรับเขาเลย”

“ตลอดเวลาที่ฉันเดทกับเขา เขาบอกกับฉันเสมอว่า ‘มาเจอกันหลังเลิกในห้องที่ไม่มีใครนะ’ และทุกคนรู้ดีว่าคำพูดแบบนั้นหมายถึงเขาจะบังคับให้จูบกับฉันและสัมผัสจุดที่ฉันไม่ต้องการ ดังนั้นฉันเลยเลิกกับเขาเพราะเขาขอร้องมากเกินไป ฉันได้ยินคนกระซิบอยู่ตลอดว่าฉันเป็นผู้หญิงมั่วเมื่อเวลาฉันเดินไปที่ห้องโถง”

“คุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่ฉันเจอมามันไม่ได้มากมาย แต่มีคนอีกมากมายที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศและกลั่นแกล้งเหมือนกัน พวกเราไม่สามารถที่จะพูดอะไรได้เพราะพวกเราไม่มีหลักฐาน (ฮามินโฮลบ Cyworld, Facebook, Kakao Story เพื่อหลักฐานในนั้น) ถ้าเหยื่อคนอื่นๆที่เห็นโพสต์นี้ขอให้เอาหลักฐานมาช่วยยืนยันเพิ่มด้วย และถ้าฮามินโฮเห็นโพสต์นี้ฉันขอให้เขาขอโทษต่อเหยื่ออย่างจริงใจและออกจากรายการซะ” (ปัจจุบันเขาได้ออกจากรายการแล้วและออกจากค่ายแล้ว)

เธอกล่าวเพิ่มเติมว่าเหตุผลที่เธอเผยสิ่งนี้ในตอนนี้เพราะเธอเพิ่งพบว่าฮามินโฮอยู่ในรายการ “Produce 101 Season 2”

เธอกล่าวต่อ “เป็นเพราะฮามินโฮ ฉันเคยคิดแม้กระทั่งการฆ่าตัวตาย ฉันไม่เคยได้รับคำขอโทษและเพราะความเจ็บปวดนี้ ฉันไม่สามารถเข้าโรงเรียนมัธยมปลายที่มีทั้งหญิงและชายได้ ชีวิตประจำวันของฉันกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบาก”

“ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงรู้สึกเศร้าและขยะแขยงที่เขาได้รับความเห็นใจในรายการ Produce 101 Season 2 ผู้ชมส่วนใหญ่ของรายการก็เป็นผู้หญิง และฉันรู้ว่าเด็กฝึกจะได้เดบิวต์ด้วยการโหวตของผู้ชม ฉันเขียนสิ่งนี้ก็เพื่อหวังว่าทุกคนจะได้ทราบความรู้สึกของฉันที่เห็นเขาใช้อำนาจของตัวเองในฐานะผู้ชายซ่อนความชั่วร้ายและหลอกลวงผู้ชมเพื่อเดบิวต์”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า