แฟนคลับฟินแลนด์ของ TWICE รอรับเก้อที่สนามบินเพราะ JYP ทวีตข้อความไม่ครบ

นับว่าน่าเห็นใจมากๆสำหรับแฟนคลับชาวฟินแลนด์ที่ไปรอรับสาวๆทไวซ์ (TWICE) ที่สนามบินเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่พวกเขากลับไม่ได้พบกับสาวๆแต่อย่างใด

ปัญหาเริ่มจากข้อความทวีตของ JYP Entertainment ในวันที่ 9 เมษายน 2017 ที่ทำให้วันซ์ (แฟนคลับทไวซ์) ชาวฟินแลนด์พากันตื่นเต้น เมื่อต้นสังกัดแชร์รูปที่มีข้อความว่า “จากโซลไปเฮลซิงกิ” พร้อมกับข้อความว่า “TWICE TV5 เร็วๆนี้”

หลังจากเห็นโพตส์ใน SNS เหล่าวันซ์ชาวฟินแลนด์ต่างพากันไปเข้าแถวที่สนามบินเพื่อรอรับสาวๆทไวซ์ พร้อมทั้งร่วมถ่ายภาพด้วยกัน พวกขาหวังเพียงเซอร์ไพรส์สมาชิกทไวซ์ว่ามีชาวฟินแลนด์ที่เป็นแฟนคลับพวกเธอรอรับอยู่ที่สนามบิน

อย่างไรก็ตาม JYPE ได้ทำลายความหวังของแฟนคลับฟินแลนด์เมื่อได้ทวีตข้อความต่อมาที่มีภาพเขียนว่า “จากเฮลซิงกิไปซูริค”  และข้อความว่า “ทไวซ์อยู่ฟินแลนด์แล้วตอนนี้! TWICE TV5, TWICE IN SWITZERLAND เร็วๆนี้” ซึ่งเผยให้เห็นว่าสมาชิกทไวซ์เพียงไปต่อเครื่องที่สนามบินฟินแลนด์เพื่อตรงไปยังสวิตเซอร์แลนด์เพียงเท่านั้น

แน่นอนว่าไม่มีแม้แต่เงาของสาวๆทไวซ์ปรากฏตัวออกจากสนามบินฟินแลนด์ เป็นที่น่าเสียดายที่แฟนๆต้องรอเก้อหลายชั่วโมงในครั้งนี้

ตอนนี้วันซ์ทั่วโลกต่างพากันแสดงความเห็นใจต่อแฟนคลับฟินแลนด์ที่ไปรอเก้อที่สนามบิน และแสดงความผิดหวังต่อ JYPE ว่า “นี่มันไม่ดีเลยนะ JYPE ที่มาหลอกแฟนคลับที่น่าสงสารแบบนี้” กับ “นี่เป็นการกระทำที่หยาบคายมาก” และ “JYPE เป็นพวกหลอกลวงจริงๆ เพื่อนวันซ์ที่น่าสงสารของเรา” กับ “มันน่าเศร้าจริงๆ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า