ปัญหาที่ 3 ค่ายใหญ่ต้องเผชิญในช่วงนี้ + ความเห็นชาวเน็ต

ตอนนี้สามค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงเกาหลีกำลังเผชิญปัญหาของตนเอง

YG: ยางฮยอนซอกถูกมาดามจองกล่าวหาว่าเขาสั่งให้เธอจัดหาหญิงค้าประเวณีให้กับนักลงทุนต่างชาติและมูลค่าราคาตลาดหายไปกว่า 500,000 ล้านวอน
SM: ปัญหาธุรกรรมภายในที่น่าสงสัยเกี่ยวกับบริษัทผีและเงินปันผล รวมถึงสมาชิกบางคน EXO ต้องเข้ากองทัพแล้ว
JYP: มาร์ค GOT7 ถูกโยงเรื่องกับประเด็นของ BJ ยอลแมและชางบอม รวมถึงปัญหาสุขภาพของมินะและดาฮยอน TWICE

YG Entertainment นั้นมีปัญหาเกิดขึ้นมากมายมาตั้งแต่ต้นปีแล้วจากประเด็นของซึงรีมาถึงบีไอและล่าสุดมาดามจองยืนยันว่าเธอได้รับคำสั่งจากยางฮยอนซอกบอกว่าให้เธอจัดหาหญิงค้าประเวณีให้นักลงทุนชาวต่างชาติ

SM Entertainment ก่อนหน้านี้มีประเด็นเรื่องบริษัทผี Like Planning ที่อีซูมานเป็นผู้ถือหุ้น 100% เป็นบริษัทที่ดูแลการผลิตและทำเพลงอัลบั้มของศิลปิน SM ซึ่งได้รับรายปีกว่า 10,000 ล้านวอนจาก SM Entertainment และในครึ่งปีหลังมีความไม่แน่นอนเนื่องจากสมาชิก EXO สองคนอย่างดีโอและซิ่วหมินเข้ากองทัพแล้ว

JYP Entertainment ดูเหมือนจะมีปัญหาเช่นกันเนื่องจากหนุ่มมาร์ค GOT7 ถูกโยงเกี่ยวกับประเด็นของคู่รัก BJ ยอลแมกับชางบอมเพียงเพราะในแชทของพวกเขามีการพูดถึงชื่อ ‘มาร์ค’ แค่นั้นและล่าสุดมินะกับดาฮยอน TWICE ไม่สามารถเข้าร่วมตารางงานกับสมาชิกได้เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

ส่วนเรื่องหุ้นของทั้งสามบริษัทตอนนี้ลดลงอย่างต่อเนื่อง หุ้นของ YG ร่วงอย่างต่อเนื่องและมูลค่าราคาตลาดหายไปกว่า 5 แสนล้านวอน ส่วนหุ้นของ SM เคยอยู่ที่ 47,000 วอนแต่ตอนนี้ลดลงไปที่ 32,500 วอน ทางด้าน JYP หุ้นร่วงลงกว่า 30% ในเดือนเมษายน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้่ว่า “YG ไม่ไหวแล้ว” บ้างกล่าว “JYP ทำทุกอย่างเพื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นของพวกเขาและหุ้นตอนนี้ลดลงมาเรื่อยๆ” บ้างกล่าว “ไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับ SM และ JYP แต่ YG น่าจะเผชิญกับปัญหาหนักสุด ฉันพนันเลยว่าพวกเขาจะล้มละลายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า” หรือ “TOP 3 ไม่มีความหมายอีกแล้ว” และ “ฉันเข้าใจว่าปัญหาของ JYP คือมีสมาชิกญี่ปุ่นหลายคน” เป็นต้น

แปลจาก nate + allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า