ประธานยางโม้ว่าเขาทำเงินได้มากกว่า JYP!!

ล่าสุดประธานยางฮยอนซอกแห่ง YG Entertainment ได้เผยความมั่นหน้าของเขาอีกครั้งโดยกล่าวติดตลกว่าเขาทำเงินได้มากกว่า JYP

วันที่ 2 เมษายน 2017 มีการออกอากาศรายการ K-Pop Star 6 ทางสถานี SBS ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่เหล่ากรรมการมักจะแซวและบลัฟกันเพื่อสร้างสีสันความสนุกสนานให้รายการ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพัคจินยองผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment หนึ่งในคณะกรรมการได้เป็นคนเตรียมงานให้กับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งในสัปดาห์นี้เป็นหน้าที่ของประธานยางฮยอนซอกที่เตรียมการให้กับผู้เข้าแข่งขันในรายการ

ยางฮยอนซอกได้เปิดตัวเรือยอร์ชสุดหรูของเขาพร้อมบอกว่า “เนื่องจาก YG ทำเงินได้มากกว่า JYP ดังนั้นผมจึงขับเรือยอร์ช” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “หากพัคจินยองอยากทำเงินมากกว่านี้ เขาก็สามารถทำได้ แทนที่จะตัดสินใจพา Wonder Girls ไปเผชิญโลกที่อเมริกา และยังอวยพรให้กับซอนเยเมื่อเธอต้องการแต่งงาน เขายังไม่ยอมให้เรื่องฉาวของ 2PM ซุกใต้พรมและตัดแจบอมออกทั้งที่เขาดังมากตอนนั้น เขยังให้ฮยอนอาออกจากวงด้วย อีกทั้งยอมให้ซอนมีกลับมาเรียนและให้เธอออกงานเดี่ยว เขาไม่เคยกีดกันใครเลย” [+925, -80]

บ้างว่า “ประธานยางคะในเมื่อคุณรู้ว่าทำเงินได้มากจากแฟนคลับของคุณ ก็โปรดทำดีกับพวกเธอให้มากกว่านี้เถอะค่ะ” [+634, -23] เป็นต้น

Article image

ที่มา NATE + Newsen + Netizenbuzz โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Mayyyy says:

    รู้ว่าค่ายทำเงินเยอะมากกว่ายังไงตอนนี้ก็ขอคัมแบคและก็ขอวาไรตี้ให้เด็กๆ ไอค่อนด้วยนะป๋า จนเด็กๆกล้ายเป็นไอดอลญี่ปุ่นไปแล้วตอนนี้ อยากให้กลับเกาหลีเร็วๆ

  2. ชาน says:

    หยางไม่ได้โม้ หยางพูดจริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า