ภรรยาผู้กำกับฮงซังซูยังคงไม่ยอมหย่าแม้เขาจะประกาศรักคิมมินฮีชู้รักออกสื่อ

นับเป็นสงครามความรักในชีวิตจริงของภรรยาผู้กำกับฮงซังซู เมื่อเธอยังคงยืนยันว่าจะไม่ยอมหย่ากับเขา แม้ว่าผู้กำกับอาวุโสจะหักหน้าเธอโดยประกาศรักดาราสาวคิมมินฮีชู้รักของเขาออกสื่อก็ตาม

บ่ายวันที่ 20 มีนาคม 2017 มีการออกอากาศรายการ Real Story Eyes ทางสถานี MBC ซึ่งได้เผยถึงความรักที่วุ่นวายอยู่ตอนนี้ของผู้กำกับฮงซังซูกับดาราสาวคิมมินฮี โดยรายการได้เข้าสัมภาษณ์ภรรยาของผู้กำกับถึงความคิดของเธอ

นับเป็นเรื่องน่าตกใจอย่างมากก่อนหน้านี้ที่ผู้กำกับฮงซังซูและดาราสาวคิมมินฮีได้ประกาศรักกันออกสื่อในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ แม้จะเป็นรักที่ผิดธรรมนองคลองธรรมยากที่สังคมจะยอมรับได้ก็ตาม

ในรายการ Real Story Eyes ภรรยาผู้กำกับฮงซังซูกล่าวว่า “ฉันจะไม่หย่ากับเขา” จากนั้นกล่าวต่อ “และฉันรู้สึกราวกับว่าสามีของฉันจะกลับมาตะโกนเรียกฉันในวันหนึ่ง” แสดงให้เห็นว่าเธอยังคงรักและรอคอยสามีของเธอ แม้ว่าใจของเขาจะเปลี่ยนเป็นอื่นแล้ว

ในเรื่องนี้ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “บอกตรงๆนะ…ฉันว่าคงดีกว่าสำหรับจิตใจของเธอหากยอมปล่อยให้เขาไป ไม่ต้องสนหรอกหากจะจบความสัมพันธ์กับเขา แค่หย่าและใช้ชีวิตที่เหลือทำในสิ่งที่คุณอยากจะทำด้วยเงินที่ได้ดีกว่า” กับ “ฉันคิดว่าเขาทำเกินไปที่ไม่กลับมาหาเธอ เฮ้อ…คนโง่เหล่านั้น ที่ทำได้คือหวังว่าเขาจะจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูเธอให้เหมาะสม”

บ้างว่า “อะไรก็ได้” กับ “เป็นฉันก็ไม่หย่าเช่นกัน ไม่สนเงินหรอก ฉันทำแบบนั้นเพราะหากพวกเขามีลูก เด็กก็จะไม่สามารถขึ้นทะเบียนในครอบครัวของเขาได้ และคิมมินฮีก็แต่งงานอย่างถูกกฎหมายกับเขาไม่ได้เช่นกัน พวกเขาจะไม่สามารถอยู่ด้วยกันอย่างถูกต้องได้ตลอดชีวิตที่เหลือ” กับ “หากยอมหย่าก็เท่ากับเอื้อประโยชน์ให้ชู้น่ะสิ” เป็นต้น

แปลจาก news.nate.com โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. KML says:

    ห้ามหย่าค่ะบอกได้แค่นี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า