คังดงวอนออกมาขอโทษเกี่ยวกับข่าวประเด็นวิจารณ์ประวัติบรรพบุรุษของเขา

คังดงวอนออกมาขอโทษด้วยตัวเองเกี่ยวกับประเด็นขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับคุณปู่ทวดของเขา ผู้ที่มีส่วนพัวพันกับโครงการเหมืองแร่ในช่วงยุคอาณานิคมญี่ปุ่นและมีรายชื่ออยู่ในชีวประวัติของผู้ที่ส่งเสริมญี่ปุ่น

ดาราหนุ่มคังดงวอนแถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดีครับนี่คังดงวอน ก่อนอื่นผมอยากจะขอโทษที่เกิดเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับคุณปู่ทวดของผม ตั้งแต่ผมเป็นเด็ก ผมโตมาก็ได้ยินเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับตัวเขา คุณย่าของผมก็เป็นลูกหลานของผู้รักชาติ ดังนั้นมันจึงเป็นธรรมชาติที่ผมจะบอกเรื่องราวที่น่าชื่นชมเกี่ยวกับคุณปู่และในปี 2007 ในตอนที่ให้สัมภาษณ์ผมไม่ทราบถึงการกระทำที่ผิดพลาดร้ายแรงของคุณปู่ทวดของผม

เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้มันเป็นเรื่องที่ช็อคมากสำหรับผม นอกจากนี้มันยังเกี่ยวข้องกับครอบครัวของผม ตอนนี้ผมรู้แล้วผมเข้าใจสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเกี่ยวข้องกับประวัติครอบครัวของผม ดังนั้นผมต้องใช้เวลาหาข้อมูลให้มากขึ้น ผมขอโทษต่อทุกคนที่เกี่ยวข้องและผมขอโทษที่ไม่สามารถประกาศจุดยืนของผมในเวลาที่เหมาะสม

ก่อนที่ผมจะเป็นนักแสดง ผมก็เป็นพลเมืองเกาหลี และผมคิดเสมอว่าประวัติศาสตร์ที่ผิดพลาดต้องได้รับการแก้ไข และการกระทำที่น่าละอายไม่ควรจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยเหตุผลนั้นผมรู้สึกละอายใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ผมรู้เกี่ยวกับอดีตที่น่าอับอายของปู่ทวดของผม ผ่านเหตุการณ์นี้ ผมจะศึกษาเกี่ยวกับประวัติให้มากขึ้นและทบทวนตัวเอง ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องเล็กๆผมก็จะค้นหาสิ่งที่ผมทำได้ ผมขอโทษต่อทุกคนอีกครั้งที่ทำให้รู้สึกอึดอัด”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า