แทยอนทุ่มสุดตัวในอัลบั้มเต็มแรกของเธอและได้กำลังใจจากเพื่อนสมาชิกโซนยอชิแด

แทยอนวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) คัมแบ็คเดี่ยวด้วยอัลบั้มเต็มแรกของเธอ My Voice นักร้องสาวเผยว่าการเตรียมอัลบั้มเต็มนั้นไม่ง่ายเลย แต่เธอได้รับคำแนะนำและกำลังใจจากเพื่อนสมาชิกโซนยอชิแด

ล่าสุดแทยอนได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร High Cut และได้ให้สัมภาษณ์ในเล่มด้วย โดยเธอได้พูดถึงอัลบั้มเต็มแรกของเธอ My Voice และเพื่อนสมาชิกโซนยอชิแด

แทยอนเผยว่าเธอได้ทุ่มสุดตัวโดยทุ่มเททั้งเวลาและความพยายามลงไปในอัลบั้มเต็มแรกของเธอ และอธิบายว่า “มีเพลงในอัลบั้มมากมายดังนั้นฉันคิดว่าจะสามารถใส่ความพยายามหลายอย่างเข้าไปด้วยกัน มันเป็นอัลบั้มเต็มแรกที่มีชื่อฉันอยู่บนนั้น ดังนั้นฉันเลยทุ่มเทเวลาไปมากกว่าปกติในการอัดเสียง ฉันคิดว่าใช้เวลาประมาณ 3 วันต่อหนึ่งเพลง และไม่มีเพลงไหนเลยที่ฉันไม่เอาใจใส่มันค่ะ”

จากนั้นแทยอนเผยถึงปฏิกิริยาของสมาชิกโซนยอชิแดต่ออัลบั้มนี้ของเธอว่า “สมาชิกแต่ละคนต่างมีงานยุ่งแต่พวกเธอต่างให้การตอบรับกับฉันกระทั่งตอนตีสี่ที่ปล่อยทีเซอร์ไปค่ะ พวกเธอบอกให้ฉันทำตัวให้สวยกว่านี้และฉันดูขี้ขลาดไปหน่อย พวกเธอให้กำลังใจฉันให้กล้าขึ้นค่ะ”

และท้ายที่สุดแทยอนกล่าวว่า “กระทั่งเสียงคอรัสในอัลบั้มนี้ยังมีเสียงฉันด้วยและฉันทุ่มเทจิตวิญญาณลงไป ฉันจะปล่อยอัลบั้มต่อไป ดังนั้นฉันหวังว่าทุกคนจะฟังมันอย่างสบายๆนะคะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซ นอน says:

    ขอให้ ปัง!ปัง!ปัง! (>3<)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า